Chat
Danh mục
Desktop giáng sinh

Desktop giáng sinh

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Desktop giáng sinh đã được thêm vào giỏ hàng




Chỉ còn ít ngày nữa là đến lễ Noel. Không khí ngày lễ đã tràn ngập khắp phố phường. Những công cụ dưới đây sẽ giúp bạn mang màu sắc và bầu không khí đó lên ngay desktop của mình.
Bộ font chữ chủ đề Noel:
Nếu bạn muốn tìm kiếm những font chữ độc đáo sử dụng cho văn bản hay những nội dung nào đó để chào mừng Noel thì bộ sưu tập những font chữ mang chủ đề về Noel dưới đây có thể sẽ đáp ứng bạn.
Bộ font chữ với nội dung xoay quanh những bông tuyết, cây thông giáng sinh, những bóng đèn trang trí…

Download trọn bộ font chữ tại đây.
Sau khi download, giải nén, kích đôi vào từng font chữ để xem trước nội dung. Nếu cảm thấy ưng ý, kích chuột phải vào mẫu font và chọn Install để cài đặt.
Lưu ý: bạn nên nhớ tên mẫu font đã cài đặt để tiện sử dụng về sau.
Bộ giao diện Giáng sinh đầy màu sắc cho Windows:
- Với người dùng Windows 7:
Bộ giao diện Christmas dành cho Windows 7, với hơn 20 hình nền chất lượng cao, cùng những biểu tượng và âm thanh độc đáo mang đặc trưng của ngày lễ Giáng sinh sẽ mang đến cho desktop một không gian đầy màu sắc ngày lễ hội.
Download bộ giao diện miễn phí tại đây.
Còn với bộ giao diện Snow Angel, có phần đơn giản hơn, sẽ mang đến desktop sắc màu trắng của tuyết và những nữ thiên thần.
Download miễn phí bộ giao diện này tại đây.
- Với người dùng Windows XP:
Bộ giao diện Christmas Time sẽ mang đến cho Windows XP “già cỗi” một gương mặt mới đầy màu sắc, và chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
Download miễn phí tại đây.
Sau khi download và cài đặt, cửa sổ chính của chương trình hiện ra. Tại đây, bạn nhấn vào mục Christmas Time và nhấn nút Apply và kích Yes ở hộp thoại tiếp theo để xác nhận thay đổi mẫu giao diện cho Windows.
Trong giây lát, Windows XP sẽ được khoác tấm áo mới, lung linh và đầy màu sắc.
Để trở lại giao diện cũ, kích hoạt phần mềm, chọn giao diện Windows XP và nhấn nút Apply.
Bộ hình nền chủ đề Giáng sinh:
Nếu những hình nền có trong các bộ giao diện kể trên chưa đủ làm bạn hài lòng, bạn có thể sử dụng thêm bộ hình nền với chủ đề về Giáng sinh để trang trí thêm cho desktop của mình.
Download bộ hình nền miễn phí tại đây.
Với người dùng Windows XP/Vista, bạn có thể sử dụng các thức đã được hướng dẫn tại đây để tự động và lần lượt thay đổi hình nền có trong bộ ảnh.
Bộ ScreenSaver chủ đề Giáng sinh:
Screensaver là ứng dụng nhỏ, hiển thị những nội dung đẹp mắt sau một khoản thời gian máy tính không sử dụng.
Bạn có thể download những screensaver, cùng giai điệu ngộ nghĩnh và đặc trưng cho đêm Giáng sinh để trang trí cho máy tính của mình trong bài viết mà Dân Trí đã từng giới thiệu.
Cây thông noel cho desktop:
Cây thông là biểu tượng quen thuộc và không thể thiếu trong ngày Noel. Với ứng dụng nhỏ gọn dưới đây, bạn có thể đặt lên bất cứ chỗ nào trên desktop của mình những cây thông ngộ nghĩnh và độc đáo.
Download miễn phí tại đây.
Sau khi download, giải nén, kích hoạt từng cây thông riêng biệt để hiển thị đồng thời hiển thị nhiều cây thông lung linh khác nhau. Kéo và đặt cây thông ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn.
Để tắt đi 1 cây thông, kích chuột phải vào đó và chọn Exit.
Trên đây là những công cụ nhỏ gọn và miễn phí chắc hẳn sẽ biến Windows trở nên lung linh đầy màu sắc, sẵn sàng để đón chào Noel và năm mới đang đến gần.
Phạm Thế Quang Huy