Chat
Danh mục
SRWare Iron - Sự thay thế hoàn hảo cho Google Chrome

SRWare Iron - Sự thay thế hoàn hảo cho Google Chrome

Số lượng:
Thêm vào giỏ
SRWare Iron - Sự thay thế hoàn hảo cho Google Chrome đã được thêm vào giỏ hàng

Chrome là một trình duyệt tuyệt vời, nhưng Google lại thu thập thông tin người dùng trong quá trình sử dụng. Điều này khiến nhiều người không hài lòng. Và đó là lý do trình duyệt SRWare Iron ra đời.

Ngay từ khi vừa ra mắt, Google Chrome đã nhanh chóng được nhiều người sử dụng nhờ vào tốc độ lướt web nhanh, giao diện đơn giản và không chiếm quá nhiều tài nguyên hệ thống. Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt và sử dụng Chrome, một vài thông tin cá nhân của người dụng sẽ được lưu lại trên Google.
Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái với hành động này của Google. Với một vài người đang sử dụng Google Chrome, vấn đề lo ngại nhất là những thông tin cá nhân bị lưu lại trên Google. Nhưng giờ đây, bạn có thể chấm dứt hoàn toàn nỗi lo lắng đó với trình duyệt SRWare Iron.
Là sản phẩm của công ty phần mêm SRWare (Đức), được xây dựng trên mã nguồn mở Chromium (mã nguồn được sử dụng để xây dựng Chrome), trình duyệt Iron là một bản sao y hệt như Google Chrome, nhưng trong đó không có các tính năng thu thập thông tin cá nhân. Điều này đảm bảo bạn vẫn có thể tận dụng sức mạnh của Google Chrome, trong khi hoàn toàn yên tâm về các thông tin cá nhân của mình.
Trình duyệt SRWare Iron có đầy đủ các tính năng mạnh mẽ tương tự như của Chrome. Bạn có thể kéo các tab ra để tạo một cửa sổ mới, mở trình duyệt trong chế độ Incognito (chế độ nặc danh, riêng tư), tìm kiếm từ thanh URL hay phần lớn các nơi khác, những nơi mà bạn có thể tìm kiếm như trong Chrome.
Cùng với phiên bản cài đặt thông thường, SRWare Iron cũng bao gồm cả phiên bản Portable, do đó bạn có thể lưu trình duyệt này trong USB và mang nó theo bất cứ nơi đâu để sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn. Rất nhanh chóng và tiện lợi.
Trong khi lướt web, bạn không muốn các quảng cáo trên website làm ảnh hưởng đến tốc độ tải trang hoặc nếu đang sử dụng dịch vụ Internet tính theo dung lượng, các quảng cáo này sẽ làm cho dung lượng sử dụng của bạn bị tăng cao không cần thiết.
Một tính năng hữu ích có mặt trong trình duyệt SRWare Iron nhưng không có trong Google Chrome, là khả năng ngăn chặn các quảng cáo, nó tương tự như plug-in nổi tiếng Adblock Plus trong Firefox. Những gì bạn cần làm là download file adblock.rar tại đây, giải nén và sử dụng file adblog.ini thay thế file adblock.ini sẵn có trong thư mục cài đặt của Iron. Sau đó, khởi động lại trình duyệt. Nó sẽ tự động khóa hàng trăm quảng cáo không mong muốn trên các website, bao gồm cả Adsense của Google và YPN của Yahoo.
Nếu bạn thật sự yêu thích Chrome bởi giao diện đơn giản và tính năng của nó, nhưng lại lo lắng về việc thu thập dữ liệu cá nhân của Google thì Iron chắc chắn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo, an toàn và đáng tin cậy cho bạn. Việc cài đặt phiên bản cố định và portable đều dễ dàng, đơn giản. Tuy nhiên, hiện tại SRWare mới chỉ sử dụng cho Windows, phiên bản dành cho Linux và Mac vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được ra mắt.
Bạn có thể download cả 2 phiên bản (cài đặt và portable) cũng như mã nguồn (nếu bạn muốn khám phá và tìm hiểu thêm ) của SRWare Iron tại đây.


Nguồn: Internet