Chat
Danh mục
Chụp ảnh toàn bộ trang web

Chụp ảnh toàn bộ trang web

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Chụp ảnh toàn bộ trang web đã được thêm vào giỏ hàng



(ChipKool)-Có những trang Web nội dung của nó rất hay “hợp ý” với bạn, có những trang làm bạn cảm thấy thích thú với cách trang trí bắt mắt, muốn lưu lại nhưng nếu bạn Copy thì chỉ được một phần nào đó của trang Web hay sử dụng một phần mềm chụp hình nào đó nhưng không rõ nét và không còn “nguyên chất” nữa.

Hoặc nếu bạn thường phải chụp ảnh các trang web phục vụ hỗ trợ cho công việc nào đó của bạn. Simple Webpage Capture sẽ giúp bạn làm tất cả những việc khó khăn này, đây là phần mềm có khả năng chụp ảnh toàn bộ trang web đang mở. Là một trong số ít những trình duyệt Web có tốc độ khá nhanh chỉ với một cú bấm chuột duy nhất và đóng dấu bản quyền vào hình này, lại vừa có nhiều tùy chọn, vừa gọn nhẹ lại vừa miễn phí...Bạn có thể tải Simple Webpage Capture (2.40MB) về tại địa chỉ: tại đây.

Sau khi tải về, cài đặt và khởi động phần mềm, sẽ xuất hiện cửa sổ thiết lập file ảnh chụp ban đầu trước khi tiến hành duyệt Web.

Từ cửa sổ của giao diện chính chương trình, tại khung File Settings bạn click chuột chọn đường dẫn đến nơi lưu hình ảnh trang Web sau khi chụp tại mục Browse và bạn sẽ thấy đường dẫn lưu tại mục Save Location. Mặt khác bạn cũng nên tiến hành chọn định dạng ảnh xuất ra tại mục Save As (mặc định chương trình đã hỗ trợ 05 kiểu định dạng ảnh tif, jpg, bmp, png và gif).

Công việc tiếp theo là đóng dấu bản quyền cho ảnh trang web mà bạn chụp được, để thực hiện, trên khung Watermark Settings bạn đánh dấu chọn vào ô vuông trước mục Enable Watermark và chọn dấu bằng cách bấm vào nút Load Watermark, chương trình chỉ hỗ trợ dấu có định dạng bmp. Khi muốn xem lại ảnh, bạn chọn mục View Watermark, khi mọi thiết lập bạn đã hoàn tất và cảm thấy rất hài lòng hãy bấm vào nút Begin để bắt đầu mở trình duyệt web chính của phần mềm.
Khi cửa sổ trình duyệt Web xuất hiện, nếu muốn duyệt trang web nào, bạn gõ địa chỉ vào ô Address rồi bấm nút Go để thực hiện. Tiện ích nữa là trong cửa sổ trình duyệt bạn có thêm quyền lựa chọn nhiều lần bất cứ trang Web nào mà bạn thích, muốn làm trang chủ hay refresh trình duyệt lại một cách dễ dàng.

Khi nào bạn muốn chụp hình trang web đang xem, bạn chỉ cần bấm vào nút Take Screenshot ở góc bên phải trên cùng của cửa sổ trình duyệt là xong. Muốn xem hình ảnh chụp của trang web, bạn tìm đường dẫn đến nơi lưu đã thiết lập ở phần trên, các ảnh có tên được đặt theo thứ tự 000, 001... và có đóng dấu bản quyền chính giữa ảnh trong trường hợp bạn đã chọn tính năng này ban đầu. Khi muốn phóng to hay thu nhỏ cửa sổ trình duyệt, bạn bấm vào nút [] ở góc trên cùng bên phải trình duyệt web này là xong.

Theo XHTT