Chat
Danh mục
Sau 1 nụ hôn

Sau 1 nụ hôn

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Sau 1 nụ hôn đã được thêm vào giỏ hàng


“… Chàng đi đến chỗ nàng đang đứng. “Nếu em ở lại đây, Margaret, anh sẽ không chỉ có hôn em đâu. Em có muốn thế không?”

“Vâng.” Nàng khẽ thì thầm đồng ý.

“Anh” sẽ yêu em, “chàng nói dịu dàng. “Thật từ từ và hoàn toàn không ngại ngùng. Đó có phải là điều em muốn không?”

“Vâng”.

Chàng mỉm cười.

Chàng nới lỏng và đẩy cái áo len ra khỏi vai nàng. Nó rơi nhẹ xuống sàn. Hai ống tay áo bên trong của nàng được may bổng lên, chun thành các nếp nhỏ ở vai và bó sát từ khuỷu xuống cổ tay.

Chàng nghe thấy tiếng rách của đường chỉ may, khi chàng kéo một bên tay xuống để trần một bên vai nàng ra. Chàng muốn bảo nàng rằng chàng sẽ mua cho nàng một trăm chiếc áo như vậy. Nhưng lúc này trong đầu chàng còn có những quan tâm khác. Làn da của nàng trông thật mịn màng dưới sánh sáng mặt trời. Chàng cảm thấy thật mượt mà khi đụng chạm vào nó. Nàng rùng mình khi các ngón tay chàng vuốt ve.

Cái áo nàng mặc có cổ trồn, để lộ một khoảng da thịt trần. Ai cũng có thể nhìn thấy. Nhưng không phải ai cũng có thể làm được những gì chàng đang làm bây giờ.

Chàng cúi xuống và thì thầm nơi làn da nàng. “Không phải là một nụ hôn, Margaret.” Nhưng đôi môi chàng ép chặt vào hõm giữa hai bầu vú nàng, đồng thời những ngón tay chàng lần kéo cái áo lót trong của nàng xuống.

Chàng cảm ơn Thượng đế rằng nàng không phải là người con gái còn trinh trắng, cũng không phải là một người vợ.



Thật đáng nguyền rủa khi phòng ngủ chẳng ở ngay gần đây. Nàng có thể thay đổi ý nghĩ, hoặc tự nhủ rằng đó là hành động dại dột, hoặc những ý nghĩ lô gic của chàng có thể đến choáng hết tâm trí chàng. Vì vậy đi đến cái buồng ngủ của chàng chẳng phải là thích hợp lúc này.

Chàng dẫn nàng đến ghế xô pha. Khi nàng ngồi xuống chàng đặt một cái nệm phía sau lưng nàng. Chàng quàng cái khăn của nàng qua hai vai, đồng thời với tay ra phía sau lưng nàng để cởi cái khuy áo phía trên cổ nàng. Nàng im lặng trước hành động ấy, nhưng hai mắt mở to.

Chàng bị cái im lặng của nàng cám dỗ.

Chàng lại kéo áo lót của nàng xuống thấp một chút nữa. Chỉ một chút thôi, đủ để lộ ra cái mép đỏ hồng của quằng trăng nơ nhũ hoa của nàng dưới lớp vải.

Chàng dùng một ngón tay chạm vào bầu vú của nàng. Một sự đụng chạm thật chậm, thăm dò. Nàng nhắm mắt lại, khi chàng lần tay vào trong áo lót, nhẹ nhàng kéo nó xuống để lộ hẳn bầu vú ra. Núm vú mềm nhăn của nàng dần trở lên căng mọng chờ đợi.

Chàng hối hả đặt những nụ hôn lên cổ, lên vai nàng và dần đi xuống bầu vú. Nó dường như rất nhạy cảm với sự đụng chạm của chàng. Những ngón tay chàng mân mê núm vú, nhẹ nhàng kéo nó ra. Rồi lưỡi chàng thay thế cho những ngón tay, cứ chầm chậm, âu yếm. Nàng đặt tay lên phía sau đầu chàng, ép nó về phía trước. Đột nhiên núm vú nàng như tắm trong sự nồng nhiệt của miệng và lưỡi chàng. Chàng kéo mạnh nó, những răng cửa nhay nhay như khiêu khích. Chàng nghe thấy những hơi thở hổn hển nhè nhẹ của nàng, hai tay nàng xuôi xuống…”.

- “Sau một nụ hôn - Đượm mùi nhục cảm, câu chuyện tình cũng đượm vị tình ái từ trang đầu tiên đến trang cuối cùng, trong đó tác giả, cô Ranney, dẫn dụ bạn đọc vào một mê cung của những nút thắt khôn lường, đầy mê hoặc cho đến tận cùng với một lối viết điêu luyện hoà trộn bi thương vào bí ẩn” – 4 - 1/2 Stars-Top Pick Romantic Times, số 10/00.

- “Sau một nụ hôn – là một tiểu thuyết về tình yêu với những cảnh tình ái kỳ diệu của một cặp tình nhân tuyệt vời, lớp lớp không ngừng những chờ đợi căng thẳng và những mối hiểm nguy. Đây là một cuốn sách rất đáng đọc và tôi xin đề nghị bạn hãy đọc đi” – Jean Mason/ - The Romance Reader.

- “Margaret và Michael, hai kẻ trí thức đáng kính, hai con người không thể là gì khác hơn sinh ra để cho nhau. Sau một nụ hôn là một khêu gợi lồ lộ, nhưng trên hết, đó là một chuyện tình éo le tràn đầy quyền lực của cảm xúc, câu chuyện về hai kẻ phải lòng bất chấp những trở ngại dường như không thể vượt qua” - Bà Giggles/ Rating-98.

- “Tác giả Ranney đưa bạn lên theo chuyến tàu chạy trốn đó, hé lộ cho bạn những suy nghĩ, cảm xúc và xung độ trong câu chuyện tình, làm phơi lộ linh hồn của đôi tình nhân, nếu như bạn sẵn lòng muốn thấy. Khi hai con người đó đến với nhau vì không thể khác, thì đó là những cảnh tình ái mà ngôn ngữ thông thường không tả nổi. Những cảnh tình ái đầy tràn cảm xúc ấy, mà nếu bạn chưa từng trải nghiệm một quyến luyến thực sự nào, hẳn sẽ là những mô tả chân thực nhất bạn chưa từng đọc thấy. Bên cạnh những nhạy cảm khiêu gợi, ở đây là cảm xúc, là nỗi bi thưong, là sự nhói lòng và dịu dàng khôn xiết. Cuốn sách khiến ta thở dài, lại khiến ta nín thở và rùng mình tận đáy tâm can” –


Nancy Davis/ Addicted 2 Romancebooks reviews.