Chat
Danh mục
Tăng Traffic cho Blogspot

Tăng Traffic cho Blogspot

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Tăng Traffic cho Blogspot đã được thêm vào giỏ hàng


SEO – Search Engine Optimizer, hiện vẫn là 1 công cụ phát triển đáng giá nhất trên thị trường thương mại điện tử Internet. Hãy đảm bảo rằng website của bạn có đầy đủ các thành phần cần thiết phù hợp với nguyên lý hoạt động của SEO, sẽ cải thiện đáng kể khả năng tìm kiếm từ các Search Engine. Dưới đây là danh sách những điều cơ bản cần thực hiện được cộng đồng người sử dụng tổng hợp, đóng góp và chia sẻ.
Các thao tác tối ưu hóa trực tiếp: 1. Từ khóa tìm kiếm: Hãy dành thời gian để nghiên cứu, tìm kiếm và lựa chọn từ khóa thích hợp nhất cho website của bạn. Mỗi bước đi trong toàn bộ giai đoạn Online Marketing đều dựa vào những từ khóa được chọn lọc này. Nhắm vào những từ khóa trọng điểm, mang nhiều ý nghĩa, khiến cho người đọc dễ nhớ và chắc chắn họ sẽ quay lại vào những lần tiếp theo. Toàn bộ quá trình này không thể thực hiện nhanh chóng, do vậy hãy thật kiên nhẫn và sáng tạo.
2. Cấu trúc của website và đường dẫn:
1 cấu trúc hợp lý, dễ hiểu và dễ điều hướng bởi các Search Engine và người dùng là 1 thành phần cực kỳ quan trọng của mô hình tổng thể SEO. Hãy cố gắng xây dựng 1 hệ thống cơ bản như “cấu trúc thư mục” của hệ điều hành, các danh mục được phân loại rõ ràng, sắp xếp theo trình tự, khoa học, tương ứng với đó là các chủ đề chính và phụ đi kèm. Áp dụng tương tự như vậy với đường dẫn URL, càng đơn giản, ngắn gọn càng tốt.
3. Nội dung thống nhất, không trùng lặp:
Mỗi trang trong toàn bộ website của bạn nên thống nhất theo chuẩn nhất định, không nên có bất cứ điểm lặp nào.
- Sử dụng 301 redirect để trỏ về địa chỉ không có www - Dùng 301 redirect để trỏ các file định dạng .html, .htm, và .php của trang chủ về địa chỉ gốc, ví dụ như thuthuatso.com
- Sử dụng các thẻ tag tiêu chuẩn được đề xuất bởi Google, khi sử dụng chức năng này, các Search Engine sẽ biết chính xác trang nào là trang ưa thích nhất
Theo Thuthuatso.com