Chat
Danh mục
Thêm Traffic Alexa vào Blog/Web

Thêm Traffic Alexa vào Blog/Web

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Thêm Traffic Alexa vào Blog/Web đã được thêm vào giỏ hàng

Alexa là một công ty do Amazon.com sở hữu, Alexa là một công cụ cho biết rằng web site đó được người dùng Internetbiết đến và truy cập vào đó phổ biến đến mức độ nào. Nó dùng để đánh giá mức độ hiệu quả trong hoạt động của các web site, chỉ số Alexa càng thấp thì lượng người truy cập các web site đó càng đông. Tuy nhiên việc làm sao để đưa công cụ của Alexa vào web hay blog thì không hẳn ai cũng biết đến. Theo yêu cầu của Libra, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đưa tiện ích Alexa vào web hay blog của bạn để bạn tham khảo.

1. Đầu tiên bạn hãy vào trang web của Alexa (http://www.alexa.com), chọn "Register" và điền đầy đủ thông tin để tiến hành đăng ký một tài khoản trên Alexa.
2. Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn chọn "Register" để đăng ký, tiếp theo bạn vào email của mình để xác nhận việc đăng ký tài khoản của bạn. Khi click vào link xác nhận bạn sẽ thấy một cửa sổ yêu cầu bạn "Reset password" của bạn, bạn chỉ việc chọn email ban đầu và nhập password của bạn ở hai ô bên dưới và chọn "Submit password" để hoàn tất.
3. Sau khi hoàn tất việc đăng ký thì bạn hãy Login (Đăng nhập) vào tài khoản của mình và chọn "For Site Owners", bạn thấy cửa sổ bên dưới, bạn hãy chọn "Claim your site".
4. Tiếp theo bạn hãy nhập địa chỉ web/blog của bạn và chọn "Claim your site"
5. Đến đây bạn hãy copy thẻ META (Khung màu đỏ) và past bên dưới thẻ trong blog của bạn sau đó chọn "Verify my meta tag". Lưu ý phải dán thẻ META vào blog trước khi chọn "Verify my meta tag" thì Alexa mới tìm thấy blog bạn.
6. Sau khi xong bước Verify my meta tag bạn chọn "For Site Owners" và click "Edit your site listing".
7. Tiếp đến bạn chọn "Get widget" để lấy tiện ích.

8. Và ở đây sẽ giúp bạn xây dựng dạng widget, bạn chỉ việc chọn dạng ảnh phù hợp với blog của bạn sau đó click "Build widget" để lấy code.
9. Và ở của sổ tiếp theo bạn chỉ việc copy code và dán vào phần tử HTML/Javascript trong blog của bạn.
Như vậy đã xong việc đưa công cụ Alexa vào blog của bạn, tiện ích sẽ giúp bạn xem xét hiệu quả của blog bạn hàng ngày.

Chúc các bạn thành công!!



Theo Traidatmui.com