Chat
Danh mục
►Thống kê "trên từng giây" về mạng xã hội Zing Me năm 2011

►Thống kê "trên từng giây" về mạng xã hội Zing Me năm 2011

Số lượng:
Thêm vào giỏ
►Thống kê "trên từng giây" về mạng xã hội Zing Me năm 2011 đã được thêm vào giỏ hàng

Người ta thống kê được, cứ mỗi giây, có 1 status được cập nhật, 4,6 bức hình được upload... trên mạng xã hội Zing Me.
Trong buổi hội thảo "Mạng Xã Hội Việt Nam và Cơ Hội Hợp Tác" vừa tổ chức mới đây tại thành phố Hồ Chí Minh, đại diện mạng xã hội Zing Me đã có những chia sẻ mới nhất về tình hình hoạt động của mình.
Theo những thông tin này, ở thời điểm hiện tại, Zing Me đã có tới 7,4 triệu thành viên, tăng hơn 2 triệu so với thời điểm cuối năm 2010 (5,1 triệu thành viên). So sánh vui, nếu được tính là một thành phố, Zing Me sẽ trở thành thành phố có dân số đông nhất Việt Nam, vượt cả thành phố Hồ Chí Minh (7,1 triệu người) và Thủ đô Hà Nội (6,4 triệu người).
Zing Me đi vào hoạt động từ tháng 8/2009.
Căn cứ vào con số này cùng kết quả thống kê từ Google Ad Planner và comScore: Zing Me vẫn đang là mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất Việt Nam, vượt xa các dịch vụ của Facebook, Yahoo, Go.vn... Trong số 7,4 triệu thành viên này, nhóm tuổi 18-24 chiếm tỷ lệ cao nhất (39%), xếp sau là nhóm tuổi 13-15 (24%)
Tương quan với lượng người dùng, thống kê cho biết:
-Trong một ngày: 70 ngàn status được cập nhật, 400 ngàn bức ảnh được upload, 600 bình luận được gửi đi.
-Trong một giây: 1 status được cập nhật, 4,6 bức ảnh được upload, 7 bình luận được gửi đi.
-Mạng có 17 Fanpage lớn (trên 100 ngàn fan).
-Trò chơi Nông trại vui vẻ thu hút 4 triệu người chơi.
Để đánh giá trực quan về mức độ hoạt động của thành viên Zing Me, hãy làm một so sánh nhỏ với Facebook. Tính ở thời điểm Facebook có 500 triệu thành viên (gấp 67,5 lần Zing Me bây giờ), người ta thống kê có 1,851 triệu status được cập nhật trong 20 phút, có thể tạm tính là 1542 status/ giây.
Đặt giả thiết, Facebook cũng chỉ có lượng thành viên ngang bằng Zing Me, lúc đó tần suất cập nhật status sẽ giảm xuống 67,5 lần, còn: 22,8 status/ giây, vẫn gấp 22,8 lần Zing Me.
Tất nhiên, vì nhiều lý do, phép so sánh này không chính xác hoàn toàn, nhưng nó vẫn phần nào cho thấy tương quan về mức độ hoạt động của thành viên giữa hai mạng xã hội này.
(Tổng hợp)