Chat
Danh mục
Phiên bản mới Google Chrome 6 Final xuất hiện.

Phiên bản mới Google Chrome 6 Final xuất hiện.

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Phiên bản mới Google Chrome 6 Final xuất hiện. đã được thêm vào giỏ hàng

Goolge đã phát hành bản ổn định đầu tiên của Chrome 6. Phiên bản mới có giao diện đơn giản hoá: chỉ có một menu, nút “go” biến mất, trình duyệt không còn hiển thị “http://” trên thanh địa chỉ nữa, nút “bookmark” được đưa qua bên phải và thanh công cụ có bộ màu mới.

hình ảnh trình duyệt google chrome 6 chrome

Chrome 6 bổ sung tính năng tự động điền form và bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu autofill, các extension và mọi cài đặt. Đồng bộ hóa extension có lẽ là tính năng mới hay nhất trong Chrome 6, bất kể bạn dùng máy tính nào các extension thường dùng sẽ luôn ở bên bạn, có thể nói Chrome 6 là trình duyệt đầu tiên trên thế giới có tính năng này.

Một tính năng mới khác nữa là hỗ trợ video WebM. WebM là định dạng video nguồn mở, miễn phí, được thiết kế cho web, cũng đã được Opera, VLC, Winamp và YouTube hỗ trợ.

hình ảnh trình duyệt google chrome 6 chrome

Ngoài ra, còn có thêm tính năng chưa được kích hoạt mặc định, có lẽ là còn lỗi, đó là tích hợp trình xem file PDF. Bạn có thể kích hoạt bằng cách gõ “chrome://plugins/” trên thanh địa chỉ và click “enable” nằm gần “chrome pdf viewer”.

Và những thay đổi khác

  • Chrome có phím tắt mới để tắt/bật thanh bookmark: Ctrl_Shift_B
  • Khi rê chuột lên link có URL dài, Chrome sẽ hiển thị toàn bộ địa chỉ ở thanh trạng thái sau khoảng 3 giây
  • Trình quản lí Chrome extension sẽ link đến trang Extension Gallery

Google tự động cập nhật lên phiên bản mới nhất, bạn cũng có thể từ mình cập nhật bằng cách vào “about google chrome” trong menu, hoặc tải trực tiếp Chrome 6 tại đây.

Theo Google System