Chat
Danh mục
Trình duyệt web "made in Vietnam"

Trình duyệt web "made in Vietnam"

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Trình duyệt web "made in Vietnam" đã được thêm vào giỏ hàng

Bạn ngán ngẩm với Internet Explorer, Firefox, Google Chrome,… tại sao bạn không thử dùng trình duyệt mang tên 126 Browser – Trình duyệt web “Made in Việt Nam”.

Trình duyệt được phát triển bởi Công ty TNHH Xoài Việt Nam. Trình duyệt web 126 Browser được giới thiệu là một trong những trình duyệt web nhanh nhất, tiện lợi nhất hiện nay, có chức năng chặn các cửa sổ quảng cáo tự hiển thị (Pop-up), giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, tốc độ truy cập nhanh, có các chức năng đặc biệt bao gồm thao tác nhanh với chuột, nhấc video khỏi trang web, chống treo máy, bảo vệ quyền riêng tư khi truy cập web, có thể tắt âm thanh, dịch,chụp màn hình… Bạn download miễn phí tại: (dung lượng 1.06MB).

Giao diện thuần Việt dễ sử dụng, ngoài những tính năng mà một trình duyệt mang lại cho người dùng thì 126 Browser còn tích hợp nhiều tiện ích thú vị.
- Tắt tiếng ở một trang web: Có khi nào bạn lướt web gặp phải những trang web mà không thấy công cụ player ở đâu mà có tiếng phát ra rất khó chịu và bạn không biết phải tắt tiếng như thế nào thì khi dùng trình duyệt mới này bạn chỉ cần click vào biểu tượng chiếc loa ở dưới góc phải trình duyệt là bạn xong.

- Mở nhanh các ứng dụng: Thay vì phải dùng nút Start để truy cập vào các ứng dụng như máy tính, notepad, registry, thư mục hình ảnh thì bạn có thể thao tác nhanh bằng cách vào menu Ứng dụng > Tính năng khác rồi chọn các lệnh tương ứng.
- Hẹn giờ tắt máy: Thay vì phải cài đặt một chương trình tiện ích với tính năng này bạn có thể sử dụng tính năng này của trình duyệt bằng cách vào menu Ứng dụng > Tính năng khác > Hẹn giờ tắt máy. Lúc này cửa sổ hẹn giờ tắt máy hiện lên và bạn điền thông tin cần thiết vào rồi bấm OK.

- Chụp màn hình: Thay vì dùng nút Prt Scr hoặc cài đặt một phần mềm chuyên dụng thì khi bạn dùng trình duyệt này bạn chỉ cần vào menu Ứng dụng > Chụp màn hình và lựa chọn các thao tác phù hợp để sử dụng mà thôi (Chụp màn hình vùng chỉ định trên trang web hiện tại, Chụp màn hình vùng chỉ định ở bất kỳ, Chụp trang web hiện tại).
- Dịch trang web: Thay vì phải truy cập vào trang web Translate của Google rồi dán đường dẫn (URL) của trang web vào thì bạn có thể làm nhanh bằng cách vào menu Ứng dụng > Dịch.
Trình duyệt còn trang bị cho người một thư viện các giao diện bắt mắt để tránh sự nhàm chán khi sử dụng. Bạn có thể xem và tải chúng tại:

http://www.vina126.com/urf.html

Dù chưa thật hoàn hảo nhưng 126 Browser vẫn đáng được sử dụng. Bạn có thể góp ý để trình duyệt ngày càng hoàn thiện hơn ở các phiên bản sau trên trang web http://bbs.vina126.com.

Nguồn : xahoithongtin.com.vn