Chat
Danh mục
Bảo vệ máy tính với bản quyền 6 tháng Avira AntiVir Premium

Bảo vệ máy tính với bản quyền 6 tháng Avira AntiVir Premium

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bảo vệ máy tính với bản quyền 6 tháng Avira AntiVir Premium đã được thêm vào giỏ hàng


Phiên bản miễn phí của Avira AntiVir đã được đánh giá rất cao về mức độ tin cậy, cho nên, với phiên bản có thu phí, mức độ an toàn chắc hẳn sẽ còn được nâng lên một bậc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận bản quyền Anvira AntiVir Premium hoàn toàn miễn phí.
Avira AntiVir Premium là phần mềm bảo mật, giúp máy tính chống lại các loại virus, malware, spyware và nhiều loại phần mềm gây hại khác.

Ưu điểm lớn nhất của Avira AntiVir đó chính là sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống, nên có thể hoạt động mượt mà trên cả những máy tính có cấu hình yếu.

Đặc biệt, với phiên bản 2012, Avira AntiVir Premium đã được hãng phần mềm Avira  thiết kế lại, với một giao diện hiện đại và bóng bẩy hơn, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng các tính năng trên đó.

Giao diện hoàn toàn mới trên Avira AntiVir Premium 2012

Điểm khác biệt lớn nhất giữa phiên bản Avira AntiVir Premium (phiên bản có thu phí) với Avira AntiVir (phiên bản miễn phí) đó chính là công nghệ ProActiv. 

Đây là công nghệ mới được Avira trang bị cho sản phẩm của mình, giúp giám sát liên tục các hành vi của hệ thống theo thời gian thực và phát hiện những sự kiện bất thường. Bên cạnh đó, một hệ thống các quy tắc được tích hợp, có thể tự quyết định nếu một sự kiện nào đó (hoặc một chuỗi sự kiện) chỉ ra rằng hệ thống đang bị tấn công từ một phần mềm độc hại mới hoặc chưa biết.

Ngoài ra, Avira AntiVir Premium vẫn trang bị đầy đủ các tính năng bảo mật cơ bản như tự động quét và kiểm tra file trên ổ cứng, quét và kiểm tra mức độ “sạch” của các email, bảo vệ người dùng khi duyệt web, kiểm tra rootkit trên hệ thống…

Hướng dẫn nhận bản quyền:

Mặc định, Avira AntiVir Premium sẽ có giá 26,5 USD cho 1 năm sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay, hãng phần mềm Avira đang kết hợp cùng hãng sản xuất linh kiện điện tử Eternal Asia (Trung Quốc) cung cấp miễn phí bản quyền của Avira AntiVir Premium, với thời hạn sử dụng trong 6 tháng.

Thực hiện theo các bước dưới đây để nhận bản quyền của phần mềm:

- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

- Truy cập vào đây, điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký, sau đó nhấn nút ‘Request license now’.


- Chờ trong giây lát, 1 email được gửi đến từ Avira. Trong đó, có đính kèm 1 file có tên HBEDV.KEY, bạn download file này về máy. 

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm:

Sau khi download file cài đặt ở trên, kích hoạt để tiến hành cài đặt phần mềm. Thực hiện theo các bước sau để kích hoạt bản quyền của phần mềm:

- Ở bước cài đặt đầu tiên, đánh dấu đồng ý với các điều kiện sử dụng phần mềm, sau đó nhấn Next.

- Ở bước thứ 2 của quá trình cài đặt, bạn nhấn vào mục ‘I already have a valide hbedv.key’, sau đó tìm đến file HBEDV.KEY đã download được ở trên.


- Quá trình cài đặt sẽ tiếp tục diễn ra. Sau khi kết thúc, phần mềm sẽ tự động cập nhật cơ sở dữ liệu. 

Bây giờ, máy tính của bạn đã được Avira Antivirus Premium 2012 bảo vệ trong vòng 6 tháng, nghĩa là đến tận tháng 5 năm sau.

Bản quyền phần mềm kéo dài đến tháng 5 năm sau

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, máy tính của bạn đã được bảo vệ bởi Avira Antivirus Premium, một trong những phần mềm bảo mật hàng đầu hiện nay, với đầy đủ bản quyền trong vòng 6 tháng.

dantri.com.vn