Chat
Danh mục
PDF To Word Converter miễn phí 100%

PDF To Word Converter miễn phí 100%

Số lượng:
Thêm vào giỏ
PDF To Word Converter miễn phí 100% đã được thêm vào giỏ hàng

PDF được viết tắt từ Portable Document Format là định dạng tập tin văn bản di động được sử dụng phổ biến hiện nay để phát hành sách, báo hoặc tài liệu trên Internet, và khi duyệt nó bạn phải sử dụng đến các phần mềm hỗ trợ như Adobe Reader hoặc Foxit Reader. Bài viết giới thiệu với bạn một công cụ giúp chuyển đổi các tập tin PDF sang định dạng “.doc” để bạn có thể dễ dàng xem nó trong MS Word hoặc chỉnh sửa nội dung theo ý thích cá nhân khi cần thiết…..

Nhà sản xuất : PDFWordConverter


Giấy phép : Miễn phí


Dung lượng : 4.34Mb/Windows ME/2000/2003/XP/Vista/7/8


                          




PDF To Word Converter có giao diện đồ hoạ đơn giản, thân thiện và rất dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi nhiều tập tin định dạng PDF cùng một thời điểm sang định dạng .DOC để bạn có thể kiểm duyệt hoặc chỉnh sửa chúng trên MS Word một cách dễ dàng.
                            
Tính năng

* Chuyển đổi tập tin sang định dạng Word .doc và có thể kiểm duyệt chỉnh sửa nội dung trong MS Word.


* Chuyển đổi sang định dạng Word mà không cần cài đặt MS Word.


* Giải mã các tập tin hạn chế chuyển đổi sang Word một cách tự động.


* Ngoài việc chuyển đổi văn bản, công cụ còn di chuyển toàn bộ các thông tin hình ảnh, đồ hoạ vào tập tin đã được chuyển đổi một cách chính xác.


* Thực hiện quá trình chuyển đổi với vài cái nhấp chuột đơn giản.


* Kéo thả và chuyển đổi hàng loạt các tập tin với vài động tác đơn giản, thời gian thực hiện nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào dung lượng của tập tin .DOC sau khi chuyển đổi là lớn hay nhỏ.










PDF To Word Converter cung cấp một số tính năng như Add a PDF File, Add PDF File from a Folder, Remove File(s) from List, Start Converting, Email Friends, Help và Exit trên thanh công cụ.



* Add a PDF File : Cho phép bạn chèn một tập tin PDF vào công cụ để chuyển đổi sang định dạng “.doc”.


* Add PDF File from a Folder : Cho phép chèn một tập tin PDF được lưu trữ trong một thư mục bát kỳ vào công cụ để thực hiện chuyển đổi.


* Remove File(s) from List : Cho phép loại bỏ các tập tin PDF không cần thiết ra khỏi danh sách muốn chuyển đổi.


* Start Converting : Thực hiện quá trình chuyển đổi.


* Email Friends : Giúp chia sẽ các tập tin với bạn bè, người thân qua hộp thư điện tử.


* Help : Giúp kết nối với trang chủ của PDF To Word Converter.


* Exit : Thoát khỏi công cụ.


                                   


Ngoài 2 tính năng Add a PDF File & Add PDF File from a Folder, công cụ còn cho phép bạn kéo và thả hàng loạt các tập tin PDF lưu trữ trong ổ dĩa từ cửa sổ Windows Explorer vào giao diện để thực hiện chuyển đổi thay vì phải chọn từng tập tin thông qua 2 chức năng trên. Sau khi thực hiện xong > nhấp chuột vào biểu tượng màu xanh lá trên thanh công hoặc nhấn nút Start Converting Now để chuyển đổi hàng loạt các tập tin với chế độ Batch Mode.


                                


 Ở khung bên dưới thanh công cụ bạn thấy các tính năng ở cột bên phải là Output Format, Options, Output Folder


* Output Format : Đinh dạng của tập tin chuyển đổi mặc định là MS Word


* Options : Các thiết lập mặc định của tập tin được chuyển đổi.


* Output Folder : Cho phép bạn chọn nơi lưu trữ tập tin được chuyển đổi trên vị trí muốn đặt nó trên ổ dĩa bằng cách nhấn vào Browse > tìm tới thư mục muốn lưu trữ chọn nó > OK.


                                    


Sau khi quá trình chuyển đổi kết thúc bạn sẽ thấy giao diện của ứng dụng trống rỗng và trong thư mục lưu trữ đã xuất hiện 3 tập tin mới với định dạng “.doc” trùng tên với các tập tin PDF vừa thực hiện.




Và kết quả khi chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt có vài vị trí xảy ra lỗi chữ bị nhập chồng lên nhau nhưng không đáng kể, tác giả kiểm tra với tập tin PDF có tên Hướng dẫn sử dụng Avira thì font chữ sau khi chuyển đổi không có vấn đề gì xảy ra. PDF To Word Converter đáng để bạn tải về thử nghiệm và sử dụng để có thể chỉnh sửa các tập tin PDF trước khi phát hành hoặc chia sẻ với bạn bè trên Internet.



Chip sử dụng chạy rất tốt,mọi người down về dùng nhé:


(pass:chipkool.tk)

Theo XHTT