Chat
Danh mục
Thủ Thuật Copy trang web không cho copy

Thủ Thuật Copy trang web không cho copy

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Thủ Thuật Copy trang web không cho copy đã được thêm vào giỏ hàng

                                                 



Nhiều trang web được thiết kế sao cho bạn chỉ có thể đọc mà không thể copy nội dung trong trang web đó. Sau đây là các công cụ hỗ trợ để copy nội dung trong trang web không cho copy trong Firefox và tự động copy chỉ với một click chuột.
       Click Cutter AutoCopy:
     Địa chỉ tải của công cụ là http://tinyurl.com/ya8c3ew. Trong trang web này, bạn đánh chọn Let me install this experimental add-on rồi nhấn nút Add to Firefox. Sau khi cài đặt, bạn vào Tools > Click Cutter AutoCopy, sau đó trong pop-up hiện ra mục AutoCopy bạn chọn thời gian tự động copy trong Turn On After là 0,0 sec và bấm Save để lưu lại chọn lựa. Bây giờ, để copy tự động nội dung trang web bạn chỉ việc quét chọn nó rồi giữ chuột trái trong 1 giây thì chữ  sẽ hiện ra thông báo bạn đã copy xong nội dung ấy. Bạn chỉ việc vào MS Word rồi nhấn Ctrl + V để lưu lại nội dung copy.
      Autocopy:
      Công cụ này hỗ trợ copy từ các hộp thoại trong web không cho copy. Bạn cài đặt công cụ này vào Firefox ở địa chỉhttp://tinyurl.com/2uprxg. Sau khi cài đặt xong, bạn khởi động lại Firefox (bằng cách nhấn nút Restart Firefox) để xác nhận việc cài đặt. Bây giờ, để nâng cao hiệu năng làm việc cho chương trình, bạn hãy vào Tools > Add-ons > Auto Copy > Options. Trong pop-up hiện ra, khung Auto Copy Options bạn đánh chọn các mục Deselect After Copy để xóa tô chọn phân vùng muốn copy sau khi bạn đã copy xong, đánh chọn Autocopy Context Menu để tự động đưa nội dung copy vào menu chuột phải (khi bạn nhấn chuột phải trong Word hay trong các chương trình soạn thảo văn bản thì lệnh Paste sẽ hiện ra để bạn lưu lại những nội dung đã copy).
      Đánh chọn thêm Edit Menu Item để hiển thị bảng biên tập nội dung copy, đánh chọn Enable In Text Boxes để hiển thị hộp thoại báo nội dung copy, đánh chọn Copy Plain Text(requires Copy Plain Text extension) để thực hiện việc copy chữ mà thôi (nếu bạn muốn copy cả hình thì không đánh chọn mục này, tuy nhiên – việc copy cả hình thường mất nhiều thời gian hơn khi “dán” chúng vào trong các trình soạn thảo văn bản). Sau khi chọn xong, bạn nhấn OK để xác nhận chọn lựa.
      Bây giờ, bạn chỉ việc quay trở lại các trang web có các hộp thoại không cho copy, tiếp đó bạn chỉ việc quét chọn nội dung trong hộp thoại đó rồi quay lại MS Word và nhấn Ctrl + V thì nội dung copy sẽ được xuất ra. Để xem lại các nội dung đã copy, trong pop-up hiện ra bạn chọn Previous Clipboards, để dán nội dung vào trong thanh địa chỉ bạn chọn Paste to location Bar (áp dụng cho việc mở nhanh các địa chỉ trang web), nếu muốn dán từ khóa vào trong khung tìm kiếm thì bạn chọn Paste to search Bar, để tìm kiếm thông tin với từ khóa nào đó thì bạn quét chọn nó rồi chọn Search for: “…..”, để mởlink copy trong cửa sổ mới thì bạn chọn Open in new tab, để copy các đường dẫn thì bạn chọn Append URL to Clipboard.

     ClickCutter AutoSearch:
     Địa chỉ cài đặt công cụ là http://tinyurl.com/yeqspku. Việc sử dụng công cụ này cũng tương tự, sau khi cài đặt bạn vào Tools > ClickCutter AutoSearch, tiếp đó chọn thời gian trong Turn On After là 0 giây. Bây giờ, khi bạn quét chọn rồi giữ chuột trái thì chương trình tự động copy cho bạn, tuy nhiên sau đó một pop-up sẽ hiện ra với tùy chọn là 5 công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới để bạn có thể tìm kiếm được nhanh chóng thông tin mình cần với các công cụ tìm kiếm kia.

Theo xahoithongtin