Chat
Danh mục
10 thủ thuật với link Youtube mà bạn nên biết

10 thủ thuật với link Youtube mà bạn nên biết

Số lượng:
Thêm vào giỏ
10 thủ thuật với link Youtube mà bạn nên biết đã được thêm vào giỏ hàng


10 thủ thuật với link Youtube mà bạn nên biết

Youtube là 1 dịch vụ chia sẻ video trực tuyến hàng đầu thế giới với số lượng video và thành viên rất đông. Để việc xem các clips trên Youtube 1 cách tiện lợi hơn, thì bên dưới đây là 10 thủ thuật về Youtube mà bạn nên biết.

1. Xem video với chất lượng cao hơn
Đối với những clips không hiển thị tùy chọn Xem ở chất lượng HD, bạn có thể kiểm tra xem clips đó thật sự có chất lượng HD không bằng cách thêm vào sau URL &fmt=18 (stereo, độ phân giải 480 x 270) hoặc &fmt=22 (stereo, độ phân giải 1280 x 720).
VD : http://www.youtube.com/watch?v=i7jImLudvNY&fmt=18

2. Chèn video vào Blog/Web với chất lượng cao hơn
Ngoài xem trực tiếp trên Youtube , bạn có thể chèn Youtube vào Blog với chất lượng cao hơn bằng cách thêm &ap=%2526fmt%3D18 hay &ap=%2526fmt%3D22 ngay sau đường link gốc của code embed.


3. Xem video ở thời điểm xác định
Nếu bạn muốn tua nhanh tới 1 đoạn nhất định của clips trên Youtube, bạn có thể chèn vào sau URL mã #t=XXmYYs (thay XX thành phút và YY thành giây).

4. Ẩn khung tìm kiếm
10 thủ thuật với link Youtube mà bạn nên biết
Những video được embed trong Blog thường xuất hiện khung tìm kiếm khi rê chuột vào. Để ẩn khung Search đi, bạn thêm &showsearch=0 ngay sau đường link gốc của code embed.

5. Chỉ chèn 1 đoạn của Video vào Blog
10 thủ thuật với link Youtube mà bạn nên biết
Chèn &start=30 vào ngay sau đường link gốc của code embed để bỏ qua 30 giây đầu tiên của clips. Nếu muốn bỏ qua nhiều/ít hơn thì chỉ cần thế số 30 thành số giây bạn muốn.

6. Tự động chạy video được Embed trong Blog
Thông thường, khi embed video vào Blog/Web thì Youtube sẽ xuất hiện nút Play và yêu cầu bạn nhấp vào để chạy video. Bạn có thể bỏ qua việc này bằng cách thêm &autoplay=1 vào ngay sau đường link gốc của code embed.

7. Thêm tính năng Replay cho Embed video
Thêm &loop=1 vào ngay sau đường link gốc của code embed để video tự động replay sau khi chạy xong.

8. Tắt tính năng Related Videos
10 thủ thuật với link Youtube mà bạn nên biết
Thêm &rel=0 vào ngay sau đường link gốc của code embed và video của bạn sẽ không xuất hiện Related Video sau khi chạy xong.

9. Xem các video bị chặn bởi từng vùng.
Một số video chỉ cho phép người sử dụng của 1 vùng nhất định xem được. Tuy nhiên, bạn có thể vượt qua lệnh chặn bằng cách thay http://www.youtube.com/watch?v= thành http://www.youtube.com/v/
VD : http://www.youtube.com/v/i7jImLudvNY

10. Download video
Chỉ cần thay http://www.youtube.com/watch?v= thành http://www.KICKyoutube.com/watch?v=, bạn sẽ được chuyển đến web hỗ trợ download từ Youtube.
Lưu ý : Bạn nên dùng IDM để bắt link nhanh và tiện lợi hơn.
Theo blog boyprodx