Chat
Danh mục
Ghost XP SP3 Full Soft - Một Siêu Phẩm Ghost XP Tuyệt Hảo

Ghost XP SP3 Full Soft - Một Siêu Phẩm Ghost XP Tuyệt Hảo

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Ghost XP SP3 Full Soft - Một Siêu Phẩm Ghost XP Tuyệt Hảo đã được thêm vào giỏ hàng

Trãi qua một thời gian dài học hỏi kinh nghiệm của thần tượng của ta là Thần Đồng Siêu Sao Ghost là UCPRO và quá trình theo học hỏi sư phụ ta là 1 Đại Cao Thủ Ghost, hiện nay do sư phụ ta bị bọn Ninja ghost truy sát quá nên ẩn dật đã truyền lại hết tuyệt kỹ làm ghost cho ta, nên hôm nay mới có Một Siêu Phẩm Ghost XP Tuyệt Hảo như thế này. Đây là một Siêu Phẩm đầu tay của ta, haha:

Họ tên: Nguyễn Phú Thái - Biệt danh: Mixdart and Pjztud
Địa chỉ: 10A Khu Phố 1, phường Phú Tân - thành phố Bến Tre
Ngày tháng năm sinh: 01/01/1990
Email: pro_ghost90@yahoo.com

- Bản ghost được làm từ bản windows xp sp gốc tải từ trang chủ của Mi-cờ-rô-sop-tờ về add full hotfix, nâng cấp IE8, WMP1. Windows full không lược bớt thành phần nào cả, còn SATA thì đã có sẳn trong Tool làm ghost rồi đảm bảo Ghost được cho tất cả Desktop & Laptop từ Celeron cho tới I3, I5, I7. Sở dĩ Pro Ghost ta làm XP là bởi vì ta khoái XP và mọi người đều khoái XP, đơn giản, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, lả lướt, he he.
- Tool làm ghost: SPAT 6.0.9.9
- Bộ Driver: Easy_DriverPack_5.10_Final_XP.
- Mod giao diện nhẹ nhàng, add thêm vài cái theme, vài cái hình nền tuyệt đẹp
- Full Soft crack ổn định vĩnh viễn, tinh chỉnh Windows, tinh chỉnh Office mọi thứ đều ngon lành, tuyệt hảo, hợp thời trang, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, giá cả bình dân, he he.
- Lần đầu tiên bung bản ghost ra có 1 giao diện Windows XP nguyên thủy, rất là thân thiện, dễ chịu. Vào Facebook, cài máy in, Wifi cho Laptop thoải mái bà hai luôn

* Nói nhiều quá, coi vài tấm hình nền ta biểu diễn vài chiêu lả lướt nè:





























Khuyến mãi thêm cái video đây:


Muốn biết nó ngon như thế nào thì download đi nào:
- Dung lượng 1.17 Gb, chia thành 7 part

Check MD5:
P/S: Nếu lỡ siêu phẩm này đạt giải thì ta xin dành tặng phần thưởng cho thần tượng của ta là Thần Đồng Siêu Sao UCPRO, nếu UCPRO từ chối thì ta xin dành tặng tất cả vào từ thiện cho các trẻ em nghèo hiếu học, còn nếu không đạt giải thì coi như đây là tuyệt phẩm ta tặng cho Shoptinhoc.com và dành tặng cho các newbie đem về mà nghiên cứu tuyệt kỹ của ta.

* Nhận đào tạo làm ghost XP, ghost Win 7 & nhận làm các bản ghost theo yêu cầu, mọi chi tiết xin liên hệ:pro_ghost90@yahoo.com


Nguồn Shoptinhọc.com