Chat
Danh mục
Hình nền Windows đón chào năm mới 2012

Hình nền Windows đón chào năm mới 2012

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Hình nền Windows đón chào năm mới 2012 đã được thêm vào giỏ hàng


 Năm mới đã cận kề, hãy cùng mang đến cho desktop của bạn không gian và màu sắc của năm mới 2012 với những bộ sưu tập thú vị và miễn phí dưới đây.
Bộ sưu tập hình nền đẹp mắt chủ đề năm mới

Đêm giao thừa chào đón năm mới, hình ảnh những ly rượu sâm-banh, những màn bắn phóa hoa, những câu chúc mừng năm mới hay đơn giản con số 2012… là nội dung chính của bộ sưu tập hình nền có chủ đề về “Năm mới 2012” dưới đây.

Với những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền này chắc hẳn sẽ giúp cho desktop của bạn tràn ngập không khí của ngày lễ năm mới, với khôn gian của những giây phút giao thừa, phần nào giúp bạn cảm nhận những phút giây cuối cùng của năm cũ trước khi bước chân vào năm mới 2012.

Bộ sưu tập hình nền với những hình ảnh chất lượng cao, phù hợp với mọi kích cỡ của màn hình chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

Download bộ sưu tập hình nền “Năm mới 2012” miễn phí tại đây.

Sau khi download, bạn sử dụng thủ thuật đã được Dân trí giới thiệu để tự động thay đổi hình nền trên desktop, giúp tận dụng hết những hình ảnh có trong bộ sưu tập để làm đẹp cho màn hình.

Một vài hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền:

Bộ giao diện đón năm mới (Windows 7)

Nếu những hình nền trên chưa đủ để bạn cảm thấy không khí của ngày cuối năm cũng như năm mới đang đến, thì hai bộ giao diện chủ đề năm mới dành cho Windows 7 dưới đây, với những hình ảnh, những biểu tượng, những lời chúc mừng chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


Download bộ giao diện đầu tiên tại đây.

Trong khi bộ giao diện năm mới đầu tiên cho Windows 7 kể trên với nội dung chủ yếu để chào mừng ngày năm mới nói chung, thì bộ giao diện thứ 2 dưới đây với những hình ảnh để đặc trưng để chào đón năm mới 2012.


Download bộ giao diện này miễn phí tại đây.

Bộ bảo vệ màn hình (Screen saver) đáng yêu chào mừng năm mới

Dù có yêu thích động vật hay không, bạn cũng cần phải thừa nhận rằng những chú mèo con, chó con và cả thỏ con… luôn tạo nên một cảm giác đáng yêu và ngộ nghĩnh. 

Bộ screen saver với chủ đề năm mới dưới đây có nội dung là những loài vật đáng yêu đó, trong trang phục đón chào Giáng sinh và năm mới, cùng với giai điệu du dương và nhẹ nhàng, sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái bên cạnh máy tính sau những phút làm việc căng thẳng để sẵn sàng đón chào năm mới.


Download bộ screensaver này miễn phí tại đây. (Phần mềm tương thích với mọi phiên bản của Windows)

Sau khi download, bạn tiến hành cài đặt như một phần mềm bình thường.

Lưu ý: trong quá trình cài đặt, khi gặp phải hộp thoại như hình minh họa dưới đây, bạn đánh dấu bỏ đi đồng thời cả 3 tùy chọn rồi nhấn Next để tiếp tục cài đặt, để không làm ảnh hưởng và xáo trộn đến các thiết lập trên hệ thống.


Hướng dẫn thay đổi screen saver của hệ thống:

Sau khi cài đặt, mặc định bộ screensaver này sẽ không được kích hoạt cho đến khi người dùng thiết lập nó làm screensaver mặc định của Windows. Nếu chưa biết cách thiết lập screen saver cho Windows, bạn thực hiện theo các bước sau:

- Đầu tiên, kích chuột phải vào 1 vị trí trống bất kỳ trên desktop, chọn Personalize (tương ứng Properties của Windows XP).

- Từ hộp thoại hiện ra, bạn chọn mục Screen saver ở góc dưới bên phải (đối với Windows 7) hoặc chọn tab Screen saver (đối với Windows XP).

- Một hộp thoại mới hiện ra. Tại đây, ở mục Screen saver, bạn chọn ‘New Year animals screensaver’. Tại mục Wait, bạn thiết lập khoảng thời gian chờ để hiển thị bộ screen saver này trên Windows (khoảng thời gian mà bạn không sử dụng đến máy), bạn chỉ nên thiết lập chừng 5 phút là phù hợp.


- Nhấn Preview để xem trước nội dung của bộ screen saver này nếu muốn. Cuối cùng nhấn OK để lưu lại các thiết lập.

Hy vọng những bộ sưu tập kể trên sẽ giúp bạn mang đến cho desktop của mình không khí lễ hội để sẵn sàng đón chào năm mới 2012 với nhiều điều may mắn hơn.

Theo dantri.com.vn