Chat
Danh mục
Phá Password Win XP và Win 7

Phá Password Win XP và Win 7

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Phá Password Win XP và Win 7 đã được thêm vào giỏ hàng

Rất nhiều trường hợp các bạn quên mất mật khẩu hoặc bị ai đó change mất.Nhiều bạn thấy vậy là cài lại win khiến dữ liệu bị mất.Để khắc phục những sự cố đó các bạn nên gỡ bỏ mật khẩu là tốt nhất.Sau đây là bài viết hướng dẫn cách phá mật khẩu winxp và win 7bằng công cụ Active Password Changer 3.0 for DOS.

Trong Hiren's Boot CD 10.5 này có 2 công cụ để phá mật khẩu đăng nhập Windows 7 đó là Offline NT/2000/XP/Vista/7 Password Changer và Active Password Changer 3.0.420.

Nhưng khi mình thử nghiệm với Offline NT/2000/XP/Vista/7 Password Changer thì chương trình chạy một lúc đứng im, không chạy được nữa nên mình đành dùng qua công cụ Active Password Changer.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết phá pass Windows 7 bằng hình ảnh:
Dùng Hiren's Boot CD 10.5, sau khi cho Hiren's Boot CD vào, khởi động lại máy và chọn chế độ boot là CDROM thì màn hình boot xuất hiện. Bạn chọn Dos Programs.

 
Chọn Password & Registry Tool:

 
Chọn Active Password Changer 3.0.420 (NT/2000/XP/2003/Vista)

 
Để cho chương trình chạy, đến khi xuất hiện cái bảng này thì bạn nhấn Enter để chọn YES.

 
Lựa chọn để chương trình tìm Password Windows nằm trong MS SAM Database. Bạn chọn [2] (hoặc có thể chọn [1] nếu bạn đã biết partitiob chứa windows) và nhấn Enter

 
Đợi cho chương trình tìm MS SAM Database, sau khi tìm thành công, nó sẽ xuất hiện kết quả tìm kiếm. Bạn nhấn Enter để tiếp tục.


Bạn nhập số tương ứng với tên tài khoản đăng nhập Windows 7 của bạn mà bạn lỡ quên password. Sau đó nhấn Enter.


 
Mặc định chương trình sẽ chọn dùm bạn 2 dòng Password Never Expires và Clear this User's Password. Nhiệm vụ của bạn là nhấn Y để lưu thay đổi và thoát chương trình.


Rút đĩa Hiren's Boot CD ra và khởi động lại máy, kết quả thật bất ngờ, Windows đã tự động Login vào thẳng luôn, không yêu cầu đăng nhập Password nữa.

Nếu bạn muốn thay đổi lại Password thì bạn vào Control Panel và chỉnh sửa lại User Accounts.


Nguồn:KTV