Chat
Danh mục
Tìm hiểu về trọng lượng cơ thể qua tranh cực vui

Tìm hiểu về trọng lượng cơ thể qua tranh cực vui

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Tìm hiểu về trọng lượng cơ thể qua tranh cực vui đã được thêm vào giỏ hàng


Nguyên nhân vì sao tớ lại "mèo ú" hơn so với các ấy khác???

Đó là một loại gen có tên là FTO thường được di truyền từ bố mẹ sang con. Theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ, "gã gen" này có liên quan mật thiết đến việc thừa cân của chúng mình. Cụ thể là người có FTO trong chuỗi liên kết gen sẽ có cân nặng trung bình nhiều hơn 3kg so với những người khác đấy!


Mọi người thường nhầm lẫn giữa tế bào mỡ và tế bào chất béo (lipid). Chính điều này khiến teens hay có thói quen giảm thiểu tối đa việc dung nạp chất béo để giảm cân. Mặc dù cách làm này vẫn có thể khiến teens giảm trọng lượng do thiếu chất béo, cơ thể phải "kêu gọi" các tế bào mỡ để tạo ra năng lượng hoạt động. Tuy nhiên, để "bye bye mèo ú" nhanh và an toàn thì teens nên vận động thật nhiều để tác động trực tiếp làm tan các mô mỡ cơ!


Nguyên lý kì diệu của phương pháp này rất đơn giản và dễ áp dụng nữa. Tuy nhiên, các ấy phải lưu ý "ngủ nhiều" ở đây chỉ là tối đa 8 giờ/ngày thôi nhá nếu không sẽ bị phản tác dụng đó!


Các ấy biết không, căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa thực phẩm của cơ thể khiến các chất dinh dưỡng có trong thức ăn bị ứ đọng, gây hiện tượng tích lũy mỡ thừa.

Gần đây, các nhà khoa học Anh đã phát hiện ra adenovirus - một loại virus được con người chế tạo ra để tăng trọng lượng cho gà - có thể lây nhiễm sang người. Khi vào đến cơ thể chúng mình, loại virus này sẽ tác động vào quá trình trao đổi chất gây ra bệnh béo phì phổ biến đó nha!

Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Northwestern đã tiến hành kiểm tra trí nhớ, chức năng não cùng với cân nặng của hơn 8.700 người. Kết quả cho thấy có sự kết nối giữa chức năng não bộ và hình dáng cơ thể. Cụ thể là chỉ số BMI càng tăng thì nguy cơ suy giảm trí nhớ càng lớn và dễ bị suy nhược tinh thần hơn so với những người khác. 

Theo kenh14.vn