Chat
Danh mục
Trải nghiệm thanh App Bar Windows 8 trong Windows 7

Trải nghiệm thanh App Bar Windows 8 trong Windows 7

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Trải nghiệm thanh App Bar Windows 8 trong Windows 7 đã được thêm vào giỏ hàng

 Nếu bạn thường có thói quen làm việc với nhiều cửa sổ và ứng dụng cùng lúc thì chắc hẳn bạn thường mất thời gian cho việc xác định cửa sổ thư mục hay ứng dụng mình đang cần. Stardock Tiles sẽ là thứ bạn cần.
Stardock Tiles là tiện ích miễn phí, mô phổng tính năng App Bar trong Windows 8. Giúp bạn quản lí các ứng dụng và cửa sổ thư mục đang mở bằng cách sắp xếp chúng theo tab bên trong cửa sổ bên phải màn hình máy tính.
Sau khi tải về và cài đặt, một cửa sổ hướng dẫn thao tác sử dụng hiện lên, bạn hãy tham khảo kĩ để tiện thao tác trong quá trình sử dụng.
Phần mềm sẽ hiển thị 1 cửa sổ nền đen phía bên phải màn hình. Với các ứng dụng đang chạy sẽ hiển thị trong tab apps. Nhấn giữ trái chuột và kéo sang bên phải ta sẽ chuyển qua tab my tiles và ngược lại hoặc kéo tiếp ta sẽ chuyển lại tab apps. Bạn có thể thêm các thư mục và ứng dụng bằng cách kéo thả từ màn hình bên ngoài vào màn hình giao diện phần mềm.
Để thiết lập các tùy chọn của Stardock Tiles, bạn nhấn chuột phải vào cửa sổ phần mềm và chọn lệnh Configure Stardock Tiles.
Trong cửa sổ Configure Stardock Tiles có 5 thẻ bao gồm các tùy chọn : Pages (tùy chỉnh hiện thị/ẩn các tab), Appearance (bao gồm các thiết lập về cách hiển thị của các cửa sổ và ứng dụng), Size and Location (các tùy chỉnh về hình thức hiển thị của cửa sổ phần mềm và chiều rộng của nó), Options (các tùy chỉnh nâng cao) và Add Featuresnn (các ứng tiện ích mở rộng của phần mềm).
Phần mềm giúp cho bạn có một trải nghiệm thú vị về tiện ích App Bar trong Windows 8.
Phần mềm hoạt động trên tất các phiên bản Windows, kể cả 64bits.
Nếu quan tâm, bạn có thể tải về tại đây.
Theo: Genk