Chat
Danh mục
YouTube thay "áo" mới

YouTube thay "áo" mới

Số lượng:
Thêm vào giỏ
YouTube thay "áo" mới đã được thêm vào giỏ hàng

Theo một bài đăng trên blog của Google vào đêm qua (giờ Việt Nam), trang chủ của YouTube và các trang kênh về cơ bản đã được thiết kế lại và nâng cấp giao diện tổng thể.

“Ở phía bên trái của trang chủ, bạn có thể tạo ra và tùy chỉnh dòng cập nhật các kênh YouTube riêng của mình. Đăng nhập, hoặc tạo một tài khoản YouTube và bạn có thể duyệt các kênh mà chúng tôi đề xuất" – bài viết chia sẻ.



Người dùng có thể tùy chỉnh giao diện trang chủ trên YouTube


Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh các cập nhật mới trên trang chủ, thậm chí liên kết tài khoản YouTube với Google + và Facebook để xem bạn bè họ đang chia sẻ những gì.



Dòng cập nhật video clip trên giao diện mới




Tùy chỉnh thêm kênh cho trang cá nhân
Một trong những thách thức lớn nhất của YouTube luôn là làm thế nào để giúp người sử dụng tìm ra tài liệu mà họ muốn một cách dễ dàng hơn giữa “kho tàng” dường như vô tận các video clip trên web. YouTube cũng đã tìm cách để hợp lý hóa quá trình chia sẻ để giúp các clip nổi tiếng được nhiều người biết đến hơn.

Hy vọng rằng với những đổi mới về giao diện, YouTube sẽ mang lại cho cộng đồng mạng những trải nghiệm thú vị hơn trong việc tìm, tổ chức và chia sẻ thế giới video clip khổng lồ của mình.



Nguồn: itgate