Chat
Danh mục
Wedding Album Maker Gold v3.08 | Làm album ảnh cưới

Wedding Album Maker Gold v3.08 | Làm album ảnh cưới

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Wedding Album Maker Gold v3.08 | Làm album ảnh cưới đã được thêm vào giỏ hàng

Wedding Album Maker là một phần mềm dễ sử dụng mà cho phép bạn tạo một album ảnh cưới tuyệt vời với nhạc nền và hiệu ứng chuyển tiếp PanandZoom. Với Wedding Album Maker, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo slideshow chuyên nghiệp - tìm đĩa DVD ảnh cưới và chia sẻ câu chuyện tình yêu và sự nhộn nhịp trong ngày cưới của bạn trên trang chủ TV màn hình lớn với đầu DVD tiêu chuẩn trong phòng khách tiện nghi của bạn.


Wedding Album Maker Gold v3.08 | Làm album ảnh cưới thật đơn giản
Wedding Album Maker Gold v3.08 | Làm album ảnh cưới thật đơn giản

Một số điểm nổi bật mà chương trình đem lại:
1. Không đòi hỏi kinh nghiệm khi mọi tính năng đều được bố trí một cách thật tự nhiên và trực quan đến mức dễ dàng nhất với thao tác chủ yếu là những cú nhấp chuột với 3 công đoạn: chèn ảnh – âm thanh – hiệu ứng, thiết kế menu phim và ghi ra đĩa. 
2. Sử dụng công nghệ tối ưu hình ảnh và sử dụng độ phân giải ảnh số cao nhất, được hỗ trợ bởi hầu hết các đầu đĩa DVD mang hình ảnh tuyệt vời rõ nét đến từng chi tiết khi trình diễn trên tivi
3. Hỗ trợ chèn, lồng nhạc nền yêu thích vào slideshow ảnh cưới một cách tùy biến, cùng hơn 260 kiểu hiệu ứng nghệ thuật chuyển cảnh đồ sộ sẽ không làm bạn thất vọng, thậm chí là bạn có thể tự thu âm lời ca tiếng hát của mình để lồng vào một đoạn hình ảnh nào đó mà bạn muốn ngay trên phần mềm này. 
4. Cung cấp bộ thư viện theme menu DVD mang phong cách Hollywood được thiết kế cực kì dễ thương & chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu nền cho mọi yêu cầu 
5.Trang trí Wedding Photos với các dòng chữ và mẫu nghệ thuật Art-Clip với công cụ biên tập ảnh được tích hợp sẵn là khả năng thêm vào những chú thích cho ảnh cưới của bạn và đặc biệt cung cấp các mẫu nghệ thuật cho mỗi hình ảnh trong bộ trình diễn ảnh đám cưới của bạn với các hiệu ứng chữ text đặc biệt đến không ngờ. 
6. Có thể nói tất cả mọi tiện ích hỗ trợ đều được tích hợp sẵn trong phần mềm từ các công đoạn như xử lí biên tập hình ảnh cho đẹp hơn, cắt ghép âm thanh – trích xuất nhạc nền từ nhiều nguồn, hiệu ứng chuyển cảnh - text…cho đến tích hợp tiện ích ghi đĩa sản phẩm khá toàn diện.
Wedding Album Maker Gold v3.08 | Làm album ảnh cưới thật đơn giản
Wedding Album Maker Gold v3.08 | Làm album ảnh cưới thật đơn giản

Tên phần mềm: Wedding Album Maker Gold v3.08
Chức năng chính: Làm album ảnh cưới
Dung lượng: 22.0 MB
Serial :
Name: Qantum
Code: 000J2K-4ZJ8AW-DJ95BJ-DKQC93-JFXEQ2-315ZFZ-E8TB07

Name: destiny
Code: 000K5U-7AFGKJ-N10B91-VF586P-ZWT2GH-HQNTTR-7AH5U0


(link mediafire)

Theo easyvn.net