Chat
Danh mục
Đón “Nhâm Thìn” trên Windows bằng bộ sưu tập ấn tượng

Đón “Nhâm Thìn” trên Windows bằng bộ sưu tập ấn tượng

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đón “Nhâm Thìn” trên Windows bằng bộ sưu tập ấn tượng đã được thêm vào giỏ hàng


Chỉ ít ngày nữa là bước sang năm mới Nhâm Thìn, không khí Tết đã ngập tràn khắp nơi. Bạn cũng có thể mang không khí của ngày vui năm mới đến với máy tính của mình bằng bộ sưu tập giao diện và hình nền độc đáo mang chủ đề về “rồng” dưới đây.
                         
Bộ giao diện rồng đón Nhâm Thìn dành cho Windows 7
Rồng là loài vật linh thiêng và rất được tôn thờ trong tín ngưỡng của các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam chúng ta. Hình tượng rồng thường được sử dụng rộng rãi trong các tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc, tranh vẽ hay thêu thùa…
Bộ giao diện về chủ đề “năm của rồng” dành cho Windows 7 dưới đây, với 12 hình nền chất lượng cao khác nhau, có nội dung về những tác phẩm nghệ thuật mang chủ đề về hình tượng con rồng, như những bức tượng điêu khác, các bức tranh thêu hay những mái nhà được điêu khắc hình rồng… không chỉ giúp cho desktop của bạn sẽ trở nên thực sự ấn tượng, mà bên cạnh đó còn mang lại một không khí mới mẻ để chuẩn bị đón chào năm Nhâm Thìn sắp đến.
Download bộ giao diện “Nhâm Thìn” dành cho Windows 7 miễn phí tạiđây.
Bộ sưu tập hình nền “rồng” cực ấn tượng
Nếu những hình nền trong bộ giao diện kể trên chưa đủ để đáp ứng cho sự kỳ vọng của bạn, hoặc nếu bạn không sử dụng Windows 7, thì vẫn có thể tự mình trang trí cho Windows bằng bộ sưu tập hình nền có chủ đề vê “rồng” cực ấn tượng dưới đây.
Bộ giao diện với 20 hình nền chất lượng cao, không chỉ có nội dung về hình ảnh của “rồng”, mà còn chứa những câu chúc, những thông điệp để đón chào năm mới sắp đến.
Download bộ sưu tập hình nền miễn phí tại đây.
Sau khi download, bạn có thể sử dụng thủ thuật đã được Dân trí giới thiệu để tự động thay đổi hình nền trên desktop, giúp tận dụng đầy đủ các hình ảnh có trong bộ sưu tập.
Một vài hình ảnh ấn tượng có trong bộ sưu tập hình nền:

theo Dantri.com.vn