Chat
Danh mục
PCmover - Phần mềm di chuyển dữ liệu sang máy PC khác

PCmover - Phần mềm di chuyển dữ liệu sang máy PC khác

Số lượng:
Thêm vào giỏ
PCmover - Phần mềm di chuyển dữ liệu sang máy PC khác đã được thêm vào giỏ hàng




Bạn đang tìm mua máy tính mới dùng Windows Vista nhưng lại không muốn rời bỏ những phần mềm quen thuộc trên Windows XP? Ứng dụng như Laplink PCmover có thể giúp bạn thực hiện sự chuyển đổi này.

PCmover sao chép những thiết lập của chương trình, các file dữ liệu thông thường, các file khác và thông tin Registry tạo nên “dáng vẻ” của máy tính. Phiên bản này còn tiến thêm một bước sao chép cả các ứng dụng.

Bạn có thể thực hiện công việc qua USB, LAN hoặc C.D/DVD. Sau khi cài đặt phần mềm trên máy tính cũ và máy tính mới, bạn dễ dàng gắn cáp và di chuyển dữ liệu.

Có 4 trong 5 thử nghiệm di chuyển thực hiện tốt. Tuy nhiên, NTN gặp vấn đề khi thử chuyển những ứng dụng từ hệ thống 750GB sang một hệ thống chỉ có 250GB không gian đĩa. NTN đã chỉ dẫn để tiện ích sao chép toàn bộ các ứng dụng được chọn nhưng khi loại bỏ vài phân vùng đĩa khỏi danh sách sao chép để tiết kiệm không gian thì PCmover không sao chép các ứng dụng trên các phân vùng đĩa bị loại bỏ. Đây là việc lạ thường, một chương trình thông minh hơn sẽ kiểm tra những nơi mà ứng dụng cư trú.

Một vài vấn đề khác: tiện ích này không thể sao chép các thiết lập của Firefox trong thử nghiệm; tác vụ di chuyển dùng cáp bị treo khi NTN chỉ lấy đĩa C.D khỏi PC đích, buộc phải thực hiện lại từ đầu.

PCmover sẽ di chuyển tốt những thiết lập và chương trình trong hầu hết các tình huống, nhưng có thể bạn cần phải cài đặt lại một số ứng dụng.



(pass:chipkool.tk)

Blog Điện Tử | Tin Học