Chat
Danh mục
Tập hợp những thủ thuật cực hay với Facebook

Tập hợp những thủ thuật cực hay với Facebook

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Tập hợp những thủ thuật cực hay với Facebook đã được thêm vào giỏ hàng

 Facebook đang được hàng triệu người sử dụng trên thế giới, tuy nhiên vẫn còn những “ngõ ngách” mà bạn chưa hề mò tới. Chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
 
Tạo cửa sổ Chat Facebook trong Firefox
 
Để tạo một cửa sổ mới (khi chat với bạn bè) thay vì cửa sổ cũ nằm phía góc màn hình, teen hãy thực hiện theo các bước:
 
- Khởi động trình duyệt Firefox. Vào mục Bookmarks > Bookmarks Toolbar > Organize > New Bookmarks và điền vào các thông tin như sau:
 
Name: Facebook Chat
 
 
Đánh dấu vào ô "Load this bookmark in sidebar".
 
- Vào View > Sidebar và chọn Facebook Chat để hiển thị cửa sổ chat của Facebook ngay trong thanh sidebar của Firefox.
 
Tải album ảnh từ Facebook
 
 
Với plug-in dành cho Firefox mang tên FacePAD: Facebook Photo Album Downloader, người dùng dễ dàng tải về các album ảnh của bạn bè hoặc chính mình trên Facebook mà không phải mất công load và lưu từng tấm ảnh một. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về cả Events album hay Group album chỉ với một cú click chuột.
 
Tải về chương trình FacePAD: Facebook Photo Album Downloader tại đây.
 
Chia sẻ ảnh từ Flickr lên Facebook
 
 
Flickr là một website hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến được đánh giá cao với số lượng thành viên đông đảo. Và sẽ rất tuyệt nếu chúng ta có thể đưa những tấm ảnh yêu thích của mình từ Flickr sang Facebook một cách trực tiếp, thay thế cho việc tải về rồi lại tải lên. Flickr2Facebook chính là công cụ hỗ trợ điều đó. Bạn tải về sử dụng tại đây.
 
Theo dõi Facebook mà không cần truy cập
 
 
Hellotxt.com (http://hellotxt.com/) và Ping.fm (http://ping.fm/) trở thành hai dịch vụ được dân văn phòng ưa thích hiện nay. Các công cụ cho phép người dùng cập nhật trang Facebook của mình mà không cần truy cập trực tiếp đến địa chỉ Facebook.com. Cách thức này giúp cho người dùng kịp thời nắm bắt mọi tin tức nóng hổi trên Facebook mà vẫn qua mặt vị sếp khó tính. Còn bạn thì sao?
 
Gửi tin nhắn theo lịch đặt trước trên Facebook
 
 
Sendible cho phép người dùng lên kế hoạch gửi tin nhắn trên Facebook với mốc thời gian đặt trước. Điều này sẽ giúp chúng ta chủ động gửi tin nhắn cho bạn bè, người thân nhân dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ cưới… Bạn có thể sử dụng dịch vụ tại đây.
 
Hiển thị ảnh chọn trước cho trang Profile
 
Bình thường, teen thường nghĩ rằng bạn bè trên trang Profile của mình đều xuất hiện bất kỳ. Nhưng có một cách giúp chọn trước những người bạn sẽ làm đại diện tại mục Friends. Click chọn biểu tượng bút chì (sửa đổi) phía góc trên của mục Friends, gõ tên những nhân vật muốn hiển thị, sau đó chọn ô “Always show these friends” là xong.
 
Xóa quảng cáo
 
 
Nếu đang sử dụng trình duyệt Firefox và rất ghét những quảng cáo trên trang Facebook, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây.
 
Tải về add-on Greasemonkey tại đây, kết hợp với đoạn mã Facebook Cleaner (download tại đây) là xong.
 
Lưu trữ Facebook tại máy tính của bạn
 
ArchiveFacebook (tải về tại đây) là một công cụ hữu ích với khả năng lưu trữ dữ liệu. Nếu bạn cần back up những đoạn status, hình ảnh, video hay tất cả những gì có trên Facebook thì đây giống như liều thuốc đáng giá. Ứng dụng cho phép lưu toàn bộ trang Facebook xuống máy tính, sau đó bạn có thể theo dõi nội dung giống như khi đang xem trực tiếp trên Facebook.
 
Xem trước ảnh chỉ với thao tác rê chuột
 
 
Người dùng Google Chrome chẳng cần quá ghen tị với những ai sử dụng Firefox bởi họ đã có công cụ Facebook PhotoZoom giúp xem trước mọi hình ảnh trên Facebook. Cài đặt tiện ích mở rộng này tại đây.
 
Sau khi cài đặt thành công, truy cập vào trang chủ Facebook và bạn chỉ cần rê chuột tới hình ảnh là PhotoZoom sẽ tự động load và hiển thị bức hình đó. Người dùng sẽ không mất thời gian mở từng tab ảnh như trước đây nữa.
 
Chúng tớ hi vọng những công cụ trên đây sẽ giúp teen mình có được nhiều trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng Facebook và tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

Theo kenh14.vn