Chat
Danh mục
Thêm tuyệt chiêu giúp bạn “hô biến” trang cá nhân Facebook

Thêm tuyệt chiêu giúp bạn “hô biến” trang cá nhân Facebook

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Thêm tuyệt chiêu giúp bạn “hô biến” trang cá nhân Facebook đã được thêm vào giỏ hàng


Bộ đôi ứng dụng Schweppes và Profile banner sẽ giúp các tín đồ Facebook sở hữu một trang cá nhân cực ấn tượng.
Ý tưởng biến ảnh đại diện và 5 tấm ảnh nhỏ xuất hiện trong trang cá nhân thành một tác phẩm nghệ thuật không còn quá xa lạ đối với người dùng Facebook. Tuy nhiên để tạo ra chúng một cách thủ công không đơn giản chút nào. Đừng lo lắng, công việc đó giờ đây đã trở nên dễ dàng với bộ đôi ứng dụng giúp “thay áo mới” cho trang cá nhân của bạn.
 
Schweppes
 
Một ứng dụng “không thể tuyệt vời hơn” được phát triển nhằm giúp người sử dụng tùy chỉnh một cách dễ dàng những tấm ảnh xuất hiện ở trang cá nhân. Schweppes giúp bạn chia nhỏ một tấm ảnh lớn ra thành 6 hình nhỏ: 1 ảnh đại diện và 5 tấm hình được tag.
 
 
Quá trình để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật như vậy cũng rất ngắn gọn: chỉ cần tải ảnh, chỉnh sửa, lưu lại và tag chính mình vào đó là bạn đã sở hữu một trang cá nhân “hoành tráng”.
 
Sau khi tải lên một tấm hình thích hợp, Shweppes sẽ đưa người dùng tới bước chỉnh sửa ảnh. Ở đây, bạn hãy sử dụng công cụ Scale để thay đổi kích cỡ ảnh to, nhỏ phù hợp với trang cá nhân của mình. Sau đó dùng Rotate để xoay tấm ảnh theo hướng thích hợp. Cuối cùng, hãy chọn số 0, 1, 2, 3 ở mục Profile Rule Numbers để chỉnh độ cao, thấp của 5 tấm ảnh được tag.
 
Lưu ý rằng 0, 1, 2 hay 3 tùy thuộc vào số dòng tự bạch về bạn ở phía dưới tên. Nếu có 3 dòng thông tin cá nhân, hãy chọn số 3. Làm tương tự nếu bạn chỉ cập nhật 1 hoặc 2 dòng tự bạch.
 
 
Sau khi hoàn tất mọi chỉnh sửa, click Save In Photo Album. Ứng dụng sẽ tạo một album bao gồm 6 tấm ảnh người dùng vừa chọn. Công việc cuối cùng rất đơn giản: tag mình vào 5 hình nhỏ, và đặt tấm hình to làm ảnh đại diện.
 
 
Click vào đây để thiết kế một trang cá nhân “không đụng hàng” nhé! Xem hướng dẫn cụ thể tại video dưới đây:
 
Profile banner
 
Ứng dụng dành riêng cho “dải ruy băng” gồm 5 tấm ảnh nhỏ bên dưới tên của bạn. Thông thường người dùng phải ngồi chọn ảnh, đo kích cỡ của từng tấm hình để cắt ghép. Những công việc như vậy mất thời gian và dễ gây “ức chế”. Với Profile Banner, chỉ cần tải lên hình ảnh bạn thích, chương trình sẽ hoàn thành các bước còn lại.
 
 
Người dùng cần chuẩn bị một tấm hình có kích cỡ 493x68 pixel (không quá 2MB) rồi click Upload. Chương trình sẽ cắt chúng và tự động tag bạn theo thứ tự bức ảnh. Đồng thời, một album mang tên Profile Banner Photos sẽ được tạo để lưu tất cả những tấm banner người dùng đã sử dụng.
 
Album Profile Banner Photos được tạo.
 
Nếu chưa tìm được tấm hình ưng ý, bạn có thể chọn một trong hàng trăm banner với đủ màu sắc, hình ảnh đa dạng được ứng dụng cung cấp sẵn. Đặc biệt, Profile Banner hay cung cấp những loạt ảnh thú vị để chào đón các dịp lễ lớn như: Giáng Sinh, Năm mới…cùng chiêm ngưỡng một số banner ấn tượng:
 
 
 
 
Click vào đây để bắt đầu tạo một “dải ruy băng” ấn tượng!

Theo Genk.vn