Chat
Danh mục
Photo Instrument - Chỉnh sửa và trang điểm chân dung

Photo Instrument - Chỉnh sửa và trang điểm chân dung

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Photo Instrument - Chỉnh sửa và trang điểm chân dung đã được thêm vào giỏ hàng

Nếu bạn chưa có và đang cần một phần mềm “tút” ảnh chân dung thì  hãy thử dùng PhotoInstrument vì ngoài những tính năng như những phần  mềm cùng loại, PhotoInstrument còn có thêm những công cụ giúp bạn trang  điểm lại diện mạo cho đẹp hơn.

Hình ảnh trước khi chỉnh sửa
  Highslide JS


Còn đây là kết quả:
  Highslide JS

Bạn  đã từng biết đến một số phần mềm chuyên làm mịn hình ảnh, đặc biệt là  ảnh chân dung, như Stepok Digital Image, Neat Image, Corel Knockout...  PhotoInstrument có những tính năng hoàn toàn tương tự, nhưng có phần đặc  biệt hơn vì bạn có thể “make up” khuôn mặt cho thêm phần tươi tắn.

Mở  chương trình, bạn có thể theo dõi video hướng dẫn (Help Video >  Start) thực hiện từng bước với các tùy chọn: Glamour Skin Liquify,  Glamour Skin Brightness - Contrast, Glamour Skin Colorize - Brightness,  Clone và Skin Cleaner.

Trong bảng tổng hợp, bạn sẽ có các công cụ  Blur, Sharpen, Brush, Clone, Smudge, Dodge/Burn, Liquify, Remove red  eye, Adjust Brightness and Contrast, Colorize, Adjust Color Levels,  Rotate Scale, Skin Cleaner, Glamour Skin, Simulate Glow and Fuzzy, áp  dụng trên các biểu tượng khuôn mặt. Với các công cụ này, bạn không những  có thể làm mịn da mặt (Skin Cleaner) mà còn thay đổi lại diện mạo  (Clone, Liquify, Smudge).

Khi thực hiện chỉnh sửa, bạn có thể  quay trở lại, phóng lớn kích thước hình ảnh, điều chỉnh cỡ bút vẽ cũng  như độ sắc và thay đổi màu sắc vừa tô điểm lên khuôn mặt.

Muốn xem kết quả so với ban đầu, bạn bấm / thả chuột vào nút Original.

Trường  hợp vùng màu tô vào bị lem ra khỏi ảnh, bạn chọn mục Mode > Eraser  rồi dùng cọ để xóa. Mỗi công đoạn hoàn tất, bấm Apply lưu lại kết quả.

Ngoài  ra, bạn có thể thay đổi kích thước của nguyên một thư mục ảnh nào đó  bằng cách chọn biểu tượng Rotate/ Scale rồi khai báo kích thước (cao /  rộng, đơn vị đo lường, độ phân giải), chọn thư mục chứa ảnh và xuất ảnh  (Folder / In-Out) rồi bấm vào nút Start để chương trình tự động thực  hiện.

Cuối cùng, bạn vào File > Save As để lưu kết quả với định dạng bmp, jpeg, tiff, ico..

Download Tại Trang chủ Free