Chat
Danh mục
AirAV- Chuyển đổi video, âm thanh & hình ảnh đến iPhone & iPad qua WiFi

AirAV- Chuyển đổi video, âm thanh & hình ảnh đến iPhone & iPad qua WiFi

Số lượng:
Thêm vào giỏ
AirAV- Chuyển đổi video, âm thanh & hình ảnh đến iPhone & iPad qua WiFi đã được thêm vào giỏ hàng


Hầu hết người sử dụng iOS không ai thích gặp quá nhiều rắc rối nếu họ chỉ muốn chuyển một đoạn video từ máy tính vào iPhone của họ. May mắn thay, có rất nhiều ứng dụng trong App Store cho phép người dùng có thể chuyển đổi giữa iOS và các thiết bị máy tính để bàn thông qua WiFi. AirAV là một trong những ứng dụng cần thiết cho bạn.
Nó không chỉ cho bạn phương tiện truyền thông chuyển từ PC hoặc Mac của bạn vào iPhone hoặc iPad của bạn, nó cũng hỗ trợ truyền file WiFi cho hầu hết các định dạng. Ưu điểm lớn nhất của AirAV là dễ sử dụng. Bạn không cần phải thực hiện quá nhiều bước cấu hình trước khi sử dụng nó. Đây là ứng dụng đơn giản, nhưng hữu ích.


Trước khi bạn có thể bắt đầu sử dụng các ứng dụng, bạn phải kích hoạt tính năng DLNA trên máy PC hoặc Mac của bạn. Điều này phụ thuộc vào máy chủ phương tiện truyền thông bạn có ý định sử dụng. Trong hầu hết trường hợp, bạn phải tắt tường lửa của bạn, và cho phép truy cập Internet, cho phép tùy chọn phương tiện truyền thông.
Nếu bạn đang sử dụng Mac, tốt hơn hết để sử dụng một máy nghe nhạc phương tiện truyền thông của bên thứ ba có khả năng DLNA. Một khi kết thúc máy tính để bàn thì tất cả các thiết lập, khởi động các ứng dụng AirAV trên iPhone hoặc iPad của bạn cũng sẽ liên quan tới phần Media Explorer của ứng dụng này, và nếu bạn cấu hình tất cả mọi thứ một cách chính xác, UPnP / DLNA máy chủ phương tiện truyền thông của bạn sẽ được hiển thị ở đó. Chỉ cần gõ tên của nó để xem danh sách của tất cả các thư mục đã được đồng bộ hóa với máy chủ từ máy tính của bạn.

AirAV về cơ bản có thể xem hình ảnh, video và âm nhạc. Các định dạng file được hỗ trợ bởi ứng dụng là khá lớn về số lượng. Nếu cả hai thiết bị trên cùng một mạng WiFi, bạn có thể bắt đầu streaming video hoặc hình ảnh máy tính của bạn chỉ đơn giản bằng cách nhấn bất kỳ tập tin trong danh sách hiển thị. AirAV sẽ cho phép bạn sắp xếp các tập tin theotên, ngày tạo, định dạng tập tin và một số các tiêu chuẩn khác. Ứng dụng này thậm chí còn phân chia các phương tiện truyền thông vào các thư mục khác nhau theo cách riêng của mình, dựa trên các từ khóa liên kết với chúng.

Xem hình ảnh trong AirAV là khá đơn giản, với một vài nút bấm để điều hướng. Các máy nghe nhạc, cũng khá đơn giản và giống máy nghe cổ trên máy tính. Ứng dụng này hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến, nhưng đối với định dạng video HD, kết quả có thể chậm và rất lag. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách truy cập trình đơn Setting của ứng dụng và chuyển vào tùy chọn skip frame. Từ cùng một trình đơn cài đặt, người dùng có thể tải về các tập tin từ máy tính của họ họ qua WiFi. AirAV sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ mà bạn có thể nhập vào máy tính của bạn hoặc trình duyệt web của Mac để tải lên các tập tin vào điện thoại của bạn.

AirAV là một ứng dụng hữu dụng, nó có khá nhiều nhiều tuỳ chọn tuỳ chỉnh (tối ưu hóa cho iPhone & iPad) tuy nhiên nó còn nhiều hạn chế vì đây là phiên bản miễn phí. Dù vậy nó vẫn có thể đáp ứng được các yêu cầu thông dụng của bạn.
Chúc bạn thành công!
Tải AirAV tại đây.
Phan Thế Sơn
Theo XHTT