Chat
Danh mục
iPhone 5 sẽ như thế nào?

iPhone 5 sẽ như thế nào?

Số lượng:
Thêm vào giỏ
iPhone 5 sẽ như thế nào? đã được thêm vào giỏ hàng


Apple vẫn chưa hề hé lộ bất kì thông tin nào về iPhone thế hệ tiếp theo – iPhone 5, từ kích thước, thiết kế cho đến tính năng. Tuy nhiên, có nhiều dự đoán được đặt ra xung quanh iPhone 5 và một số nguồn tin đã cho biết cụ thể những gì sẽ có trong iPhone phiên bản mới này.


• Đạt đến mức mỏng nhất


Theo dịch vụ chứng khoán KGI, iPhone 5 rất có thể là loại điện thoại mảnh dẻ nhất mà Apple sẽ đưa ra thị trường. Cũng theo AppleInsider – Đài Loan cho biết, iPhone 5 sẽ được trang bị hiển thị in-cell, có thể tiết giảm được cả trọng kích thước và khối lượng của chiếc iPhone thế hệ tiếp theo này. Việc sử dụng hiển thị in-cell cho phép đưa lớp cảm ứng vào chung với lớp hiển thị của iPhone, có thể giảm được tổng cộng 0.44mm độ dày. Công nghệ hiển thị in-cell là một công nghệ mới, có thể tiết giảm được bề dày của màn hình cảm ứng và chúng ta còn phải mong chờ thêm về công nghệ này trong tương lai.




• Pin to hơn – thời lượng dài hơn


Trong khi đó, theo Kevin C. Tofel – thuộc công ty GigaOM, iPhone 5 có thể sẽ không giảm được kích thước, bởi vì nó sẽ có kích thước pin to hơn. Thiết kế nhỏ gọn hơn là xu hướng của nhiều nhà sản xuất smartphone hiện nay, tuy nhiên, theo Kevin C. Tofel thì Apple sẽ không đi theo xu hướng chung. Việc dự đoán về sự cải thiện thời lượng pin của iPhone 5 không phải là không có cơ sở, vì tính năng của smartphone ngày càng nhiều nhưng chưa có một công nghệ mới nào giúp thời lượng pin tăng lên từ trước đến nay.

• Một vỏ bọc khác


iPhone 5 được dự đoán sẽ có vỏ bọc làm từ kim loại thuỷ tinh (metallic glass) – một vật liệu sản xuất rất tốn kém, được bàn luận nhiều vào năm 1960. Nhờ phương pháp sản xuất mới, kim loại thuỷ tính có thể đúc thành bất kì hình dạng gì và cứng hơn plastic 20 lần!







Tịnh Hà (Theo maclife.com)
Theo XHTT