Chat
Danh mục
Giáo trình Orcad toàn tập

Giáo trình Orcad toàn tập

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Giáo trình Orcad toàn tập đã được thêm vào giỏ hàng




Orcad 9.2Orcad là phần mềm thiết kế mạch điện của công ty Cadence, nói chính xác hơn Orcad là một bộ phần mềm bao gồm nhiều phần mềm trợ giúp cho chúng ta trong quá trình thiết kế mạch. Orcad Capture để vẽ sơ đồ nguyên lý, Layout để vẽ mạch in, Pspice để giả lập … Ngoài Orcad ra còn rất nhiều phần mềm khác giúp chúng ta thiết kế mạch điện như Protel, Eagle, Winboard… Tôi chọn Orcad để giới thiệu vì tính phổ biến của nó hơn nữa phần mềm này khá mạnh. (Theo ngu ý của tui thì Orcad mạnh phần vẽ mạch nguyên lý, còn Layout thì cũng …. tạm thôi).
Cũng vì tính phổ biến của Orcad mà người học tìm được nhiều sự trợ giúp từ các Đại hiệp tiền bối, dễ dàng đem đặt mạch in, dễ dàng chia sẻ… Orcad bản xịn trên thị trường đắt khủng khiếp, nhưng tình hình chung… 8K VND là Ok ! Vậy là chúng ta có Orcad để luyện, còn giáo trình, theo tui biết thì có sách của Vương Khánh Hưng, Hoàng Văn Đặng… Nhưng thời buổi này thì bần cùng bất đắc dĩ lên mạng không tìm được thì mới ra ngoài mua sách, nên tìm tài liệu tại diễn đàn picvietnam.



(35MB)
Khi nhấn nút "Tải Về Máy", bạn sẽ vào trang quảng cáo, vui lòng chờ 5 giây. Nút  hiện ra ở góc phải phía trên, nhấn vào để đến trang download


Nguồn Thuviendientu.org