Chat
Danh mục
Nhận bản quyền DxO Optics Pro v5 miễn phí trước 31/8/2012

Nhận bản quyền DxO Optics Pro v5 miễn phí trước 31/8/2012

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Nhận bản quyền DxO Optics Pro v5 miễn phí trước 31/8/2012 đã được thêm vào giỏ hàng


DxO Optics Pro v5 là chương trình cải thiện chất lượng hình ảnh tốt dành cho cả hai hệ điều hành Windows và Mac. Không giống như các ứng dụng có tính năng tương tự khác, DxO Optics Pro thích nghi rất đặc biệt với các thiết bị và tự động các chỉnh sửa hình ảnh mà bạn cung cấp, cho dù là nó ở định dạng JPEG hoặc RAW.
 
 
 
Phần mềm sẽ tự động phát hiện thiết bị của bạn và các thông số chụp cho mỗi bức ảnh, sau đó ngay lập tức phân tích và tự động chỉnh sửa một cách tinh vi (dựa trên các module DxO Optics)…nhằm để mang lại cho bạn một bức ảnh có chất lượng cao nhất. Thông thường, phần mềm có giá 300 USD, một giá khá cao, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí.




 

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.dxo.com/mag/fotomagazin, sau đó nhập địa chỉ của mình vào khung trống phía dưới dòng Die kostenlose Lizenz für DxO Optics Pro v5 ist nicht upgradefähig rồi nhấn vào nút BESTATIGEN ở kế bên


Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào hộp thư của mình, mở lá thư có tiêu đề DxO & FotoMagazin – Lizenzcode, bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền cần thiết được cung cấp, hãy sao chép dòng mã này.

 



Bây giờ, bạn truy cập địa chỉ  http://download-center.dxo.com/5.0/Custom/mag/DxO_Optics_Pro_5.exe (dung lượng trên 300MB) để tải phần mềm về máy tính, tiến hành cài đặt bằng cách kích hoạt file thu được, sau đó sử dụng mã bản quyền mà bạn có được ở bước trên để kích hoạt sử dụng miễn phí là xong.





Lưu ý: Chương trình khuyến mãi sẽ hết hạn ngày 31/8/2012, hãy nhanh tay !

 
Các tính năng chính
 

-Chuyển đổi các định dạng RAW
-Tự động sửa chữa tất cả các lỗi quang học trong hình ảnh của bạn 
-Hỗ trợ sửa chữa lỗi về các dạng hình học: đường cong, nghiêng…
-Tối ưu hóa độ phơi sáng và độ tương phản
-Quản lý màu sắc theo mong muốn
-Giao diện đơn giản và dễ sử dụng 

Châu Quốc Hùng(XHTT)