Chat
Danh mục
Phim võ thuật gây sốt

Phim võ thuật gây sốt

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Phim võ thuật gây sốt đã được thêm vào giỏ hàng


Dân mạng đang háo hức chờ đợi phần 2 của phim Đòn bẫy do nhóm cựu học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn (Bình Định), đang là SV của nhiều trường ĐH tại TP.HCM thực hiện.

Ấn tượng Đòn bẫy 1
Phần đầu của Đòn bẫy với thời lượng gần 30 phút, dàn dựng công phu (được đăng tải tại http://www.youtube.com/watch?v=EMKiFUnFPwM) đã thu hút hơn 3 triệu lượt truy cập, xuất hiện ở nhiều mạng xã hội như: Facebook, YuMe và các diễn đàn SV. Hầu hết các trang chiếu phim trực tuyến cũng đăng tải lại phim này để giới thiệu cho người xem.
Nội dung phim truyền tải thông điệp “hãy sử dụng võ thuật vào những điều có ích”. Phim không chỉ có những cảnh quay đẹp tại làng ĐH (Q.Thủ Đức, TP.HCM) mà còn có những pha võ thuật cực kỳ đẹp mắt khiến người xem phải trầm trồ. Nhiều khán giả cho rằng nếu so sánh về những pha hành động, thế võ trong Đòn bẫy 1 với nhiều bộ phim võ thuật từng chiếu, thì Đòn bẫy không hề kém cạnh.
Chờ đợi phần 2
Triệu Vương, SV Trường ĐH Kinh tế TP.HCM - thành viên của nhóm, cho biết cả nhóm tuy không ai học về điện ảnh, mỗi người học mỗi ngành khác nhau: y dược, kiến trúc, điện - điện tử, xây dựng… nhưng vẫn cùng nhau làm phim để thỏa niềm đam mê võ thuật và điện ảnh của mình. Sau thành công của Đòn bẫy 1, nhóm được giới trẻ dành nhiều tình cảm, lời khen ngợi, đồng thời đề nghị quay tiếp phần 2. “Đang là những SV năm cuối, rất bận bịu việc học, thế nhưng không thể không đáp lại sự ủng hộ của mọi người nên nhóm quyết định quay tiếp Đòn bẫy 2”.
Ngọc Đức, biên kịch kiêm phụ trách sản xuất phim, chia sẻ thêm nhiều bạn trẻ có chung niềm đam mê võ thuật và điện ảnh đã xin gia nhập nhóm nên phần tiếp theo sẽ có gần 50 “diễn viên” tham gia diễn xuất, so với phần 1 chỉ có 8 “diễn viên”.
Một pha hành động trong Đòn bẫy 1
Một pha hành động trong Đòn bẫy 1  - Ảnh chụp từ YouTube

Nhóm sinh viên thực hiện bộ phim Đòn bẫy 1  - Ảnh: N.T.N
 
Đoạn trailer vừa giới thiệu Đòn bẫy 2 (http://www.youtube.com/watch?v=yjLrBApFR2U) đăng tải làm cho dân mạng vô cùng thích thú. Sự háo hức chờ đợi với những chia sẻ: “Tiến độ thực hiện Đòn bẫy 2 tới đâu rồi vậy, mong quá”, “Mau mau hoàn thiện Đòn bẫy 2 để mọi người được chiêm ngưỡng màn võ thuật bắt mắt đi”, “Trailer có rồi kìa, sắp được xem phim hay rồi”… tràn ngập trên Facebook, YouTube và các diễn đàn.
Tiết lộ về Đòn bẫy 2, Ngọc Đức cho biết với tinh thần thượng võ, yêu chuộng võ thuật dân tộc, đây sẽ là phim võ thuật với hầu hết các thế võ của Việt Nam, ngoài ra còn có thêm một số thế võ của châu Âu... với độ phức tạp và khó hơn so với phần 1. Phim kể về những mẩu chuyện đời thường, bình dị thường thấy trong cuộc sống, xoay quanh hai nhân vật: người chạy xe ôm và người bán vé số, mượn võ thuật để bộc lộ niềm khao khát thay đổi số phận.
Vũ Thiện, một thành viên của nhóm, cho biết thêm khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những pha võ thuật với những góc quay tinh tế, tạo ra những nét đặc trưng chưa từng xuất hiện ở các phim.
Triệu Vương cho biết ở phần 2, nhóm sẽ tiếp thu tất cả những góp ý của người xem để phim được thực hiện hoàn hảo hơn. “Nhóm tự tin về cách quay, biên đạo, sự phối hợp võ thuật trong điện ảnh. Nhóm đã tìm tòi, học hỏi những kỹ thuật lồng tiếng, xử lý hình ảnh, âm thanh, cài đặt và tự chế ra những công cụ hỗ trợ quay phim để đem đến những cảnh quay ưng ý”, Triệu Vương chia sẻ.
XEM VIDEO
Được biết, Đòn bẫy 2 đang hoàn thiện những công đoạn cuối để ra mắt trong thời gian sớm nhất
Nguyễn Thanh Nam ( thanhnien.com.vn)