Chat
Danh mục
Top 5 game trên Chrome dành cho trẻ em

Top 5 game trên Chrome dành cho trẻ em

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Top 5 game trên Chrome dành cho trẻ em đã được thêm vào giỏ hàng


Chơi game trên máy tính là một cách tuyệt vời và hiệu quả nhất giúp thư giản lấy lại tinh thần khi làm việc hoặc học tập mệt mỏi. Nó là một sự kết hợp vui nhộn giữa âm thanh, hình ảnh và cả video. Hàng triệu trò chơi đã được phát triển và có thể chơi từ internet bất cứ lúc nào. Và Google Chrome cũng làm được điều này. Sau đây là top 5 trò chơi vui nhộn trên trình duyệt Google Chrome dành cho người lớn và cả trẻ em.
 
 

Angry Birds
 
 
 

Angry Birds là trò chơi phổ biến nhất trên thế giới và có sẵn trong các định dạng khác nhau. Nếu bạn yêu thích trò chơi Angry Birds và muốn chơi nó trên Windows mà không cần cài đặt thì có thể sử dụng phần mở rộng trò chơi Angry Birds trên Google Chrome.
 
Cut the Rope

Đây cũng là một trò chơi phổ biến như Angry Birds và bạn có thể chơi trực tuyến. Trò chơi đoạt giải thưởng từ ZeptoLab, được chơi bởi hàng triệu người trên máy tính cá nhân, máy bảng và điện thoại di động. Sử dụng phần mở rộng này, bạn có thể thưởng thức nó trên Chrome.


Bubble Shooter


Bubble Shooter là trò chơi mở rộng Chrome cũng được đánh giá cao và cực kỳ dễ dàng để chơi. Mục tiêu của bạn là xóa tất cả các bong bóng từ tấm ván, ghi càng nhiều điểm càng tốt. Bạn bắn các bong bóng vào nhau, và khi ba hoặc nhiều hơn bóng có cùng một màu sắc thì chúng sẽ phát nổ (tương tự game bắn trứng khủng long).


Gravity Duck


 

Gravity Duck là một trò chơi rất thú vị - Người chơi sẽ đóng vai một con vịt màu vàng nhỏ và nhận một nhiệm vụ của cấp trên. Người chơi phải thu thập 40 quả trứng vàng và sức mạnh để lật lực hấp dẫn. Trong Gravity Duck, người chơi phải mạo hiểm thông qua 40 cấp độ sử dụng cơ khí trọng lực lật.

[Download Gravity Duck

Crazy Rollercoaster

Trong trò chơi này, người chơi xây dựng rollercoaster riêng của họ để thu thập điểm. Trẻ em có thể vẽ thiết kế của rollercoaster của mình bằng cách sử dụng công cụ bản vẽ có sẵn ở phía dưới.

[Download Crazy Rollercoaster]  
 
 
Thành Tâm (Theo techfeb