Chat
Danh mục
Design LED 2.5 - Phần mềm thiết kế led quảng cáo

Design LED 2.5 - Phần mềm thiết kế led quảng cáo

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Design LED 2.5 - Phần mềm thiết kế led quảng cáo đã được thêm vào giỏ hàng

Chip chia sẻ cùng các bạn phần mềm vừa thiết kế vừa có chương trình điều khiển led,Nó trợ giúp cho nhà thiết kế demo cho khách hàng bảng hiệu thực tế trước khi bắt đầu làm. Mô phỏng các kiểu chạy, nạp chương trình xuống bo điện tử. Điều này nó giúp cho người thực hiện không cần có kiến thức chuyên sâu về lập trình Vi điều khiển mà vẫn thực hiện được.


Bạn là nhà thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp, nay bạn muốn mở rộng lĩnh vực của mình sang làm quảng cáo bảng hiệu LED. Nhưng bạn gặp khó khăn về kiến thức điện tử, lập trình...
Bạn đừng ngại ngần nữa, hãy bắt tay vào thực hiện, bởi vì đã có sự trợ giúp của phần mềm Design LED và bo mạch điều khiển dùng chung trợ giúp cho bạn.
Bạn chỉ bỏ thời gian khoảng một ngày để tìm hiểu cách kết nối LED và cách sử dụng phần mềm như thế nào. Bạn không cần phí thời gian thiết kế bo mạch và lập trình nữa.
Phần mềm Design LED còn tích hợp cả tính năng nạp chương trình vì vậy mà bạn không cần phải qua một phần mềm trung gian nào nữa.
Một số hình ảnh về bảng hiệu bằng LED như hình dưới đây.

Video demo


(16.34MB)
Khi nhấn nút "Tải Về Máy", bạn sẽ vào trang quảng cáo, vui lòng chờ 5 giây. Nút  hiện ra ở góc phải phía trên, nhấn vào để đến trang download
Nguồn dieukhienso.net