Chat
Danh mục
Các thao tác cơ bản với Word 2003

Các thao tác cơ bản với Word 2003

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Các thao tác cơ bản với Word 2003 đã được thêm vào giỏ hàng

1. Khởi động / thoát trình ứng dụng Word.

Để khởi động chương trình Microsoft Word bạn có thể làm 1 trong 2 cách sau:
1. Nhấp vào nút Start, chọn All Programs, tìm đến dòng Microsoft Office, ở cửa sổ kế bạn chọn Microsoft Office Word 2003.
2. Nhấp nút Start, chọn Run (hoặc dùng tổ hợp phím Windows + R), trong hộp thoại Run vừa xuất hiện, bạn nhập vào dòng chữ “winword” (không có dấu ngoặc kép)
Để thoát khỏi Word, bạn nhấp vào biểu tượnghiển thị tại góc trên bên phải của cửa sổ chương trình. Nếu bạn đã có thay đổi nội dung văn bản thì một hộp thoại sẽ hiển thị với nội dung hỏi bạn có muốn lưu lại văn bản này không, bạn nhấp Yes để đồng ý, nhấp No để không lưu lại, hoặc chọn Cancel nếu muốn huỷ bỏ việc đóng chương trình Word.

2. Mở tài liệu Word.

Để mở một tài liệu bạn nhấp vào biểu tượng, hộp thoại Open sẽ xuất hiện.
Ở hộp hộp Look in, bạn nhấp vào biểu tượng, trên màn hình sổ xuống bạn chọn thư mục chứa tập tin, bạn dùng chuột nhấp đôi vào tập tin, hoặc bạn nhấp chuột vào tập tin, xong chọn nút Open.
Để mở nhiều tập tin bạn có thể kết hợp giữ phím Shift hay Control khi nhấp chuột, tuỳ theo phím mà cách thức chọn tập tin sẽ khác nhau.
+ Khi giữ phím Shift thì bạn chỉ cần chọn một tập tin ở trên và chọn tập tin ở dưới, clập tức Word sẽ bôi đen toàn bộ các tập tin nằm giữa 2 tập tin đã chọn.
+ Khi giữ nút Control, bạn có thể chọn từng tập tin cụ thể. Ở cả 2 trường hợp bạn nhấp nút Open để mở tập tin này.
(Xem tiếp)Tip4pc