Chat
Danh mục
Hướng dẫn sử dụng phần mềm leddim

Hướng dẫn sử dụng phần mềm leddim

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Hướng dẫn sử dụng phần mềm leddim đã được thêm vào giỏ hàng

Ledimm là giải pháp phần mềm tiết kiệm nhất cho những người làm quang báo với biển chữ chạy, biển vẫy,...
Các bạn không cần biết lập trình vi xử lí mà vẫn có thể dễ dàng tạo ra được những hiệu ứng bắt mắt với Ledimm.
Bạn có thể rút ngắn thời gian biến ý tưởng thành sản phẩm, đồng thời giảm bớt chi phí hàng tháng để thuê 1 hoặc 2 người lập trình.
Ledimm có khả năng tạo ra file HEX dùng để nạp trực tiếp vào vi xử lí họ MCS51 (8051).
Ledimm có khả năng tạo ra những độ sáng khác nhau trên cùng một cổng, do đó tạo ra những hiệu ứng mờ dần, sáng dần cực kì ấn tượng mà thậm chí nhiều người lập trình viên không thể làm được. Một ưu điểm khác của chức năng này là nó cho phép bạn điều chỉnh lượng điện năng tiêu thụ trên mạch bằng cách điều chỉnh độ sáng của các đèn LED, chính vì thế bạn có thể dùng nguồn bé mà vẫn chạy được nhiều LED nếu giảm cường độ sáng xuống.
Ledimm còn hỗ trợ bạn mô phỏng hiệu ứng một cách chính xác, qua đó giúp bạn hình dung tốt hơn về hiệu ứng thật khi nạp vào chip.
LedimmViethung được tác giả Bùi Viết Hoàng đồng ý phân phối độc quyền.
Chip thấy nhiều bạn hỏi vấn đề sử dụng phần mềm leddim như thế nào? Trong lúc ghé qua google+ chip thấy có bạn chia sẻ hướng dẫn sử dụng phần mềm khá chi tiết nhưng còn thiếu phần băm xung.

Bổ sung : Giả sử các bạn muốn băm xung led sao băng, hoặc băm xung mức sáng led như hình trên các bạn nhấn giữa phím CTRL rồi dùng Scroll trên con chuột ( hay gọi là bi lăn) để điều chỉnh mức độ.
Chúc các bạn thành công? 
Echipkool.com - Chia sẻ kiến thức - kết nối đam mê điện tử