Chat
Danh mục
Website EchipKool.com - "Lột Xác"

Website EchipKool.com - "Lột Xác"

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Website EchipKool.com - "Lột Xác" đã được thêm vào giỏ hàng

Hi, Everyone Love Electronics^^.. Chip viết vài dòng, dân kỹ thuật thì không nói nhiều, nhưng đây chỉ là vài dòng tâm sự nhỏ,..các bạn đừng chém nhé..hihi

Blog ChipKool được nhiều bạn yêu thích biết đến nhiều bởi có những Tutorial - Hướng dẫn Làm Led Trái Tim Final - Trái Tim I ♥ U - Mạch Cube - Mạch Đồng Hồ Led Đơn và nhiều mạch, cùng kho dữ liệu chia sẻ phong phú, Blog ChipKool ra đời trên nên tảng Blogspot.com của Google từ năm 2010 - 2013 ( Hiện Nay).

Ban đầu chỉ là 1 trang Blog tin tức Tin Học là chủ yếu; Chỉ đến khi Chip Tham Gia Robocon năm 2011 Chip thấy Điện Tử có rất nhiều điều thú vị, niềm đam mê điện tử ngày càng nhiều hơn, được sự chỉ dạy của Thầy giáo Chip biết kha khá về lập trình cơ bản và thiết kế mạch in.

Từ đó Blog có nhiều bài viết hơn về Điện tử, nhưng chính từ lúc Chip thấy có Clip Led Trái Tim chạy rất đẹp ở trên Youtube, Chip đã tự mình viết code, thiết kế mạch, làm bài hướng dân cho các bạn yêu thích Led Trái Tim cùng làm, Blog nhiều bạn ghé tới nhiều hơn.

Trải qua 4 năm, website có nhiều nội dung hơn, nhưng tốc độ load trang rất nặng, khá khó chịu, ngốn Ram máy tính nhiều, vì Trong temple Chip dùng có khá nhiều thư viện JS từ các trang khác.. Hôm nay Chip sử dụng một Temple mới tốc độ load cải thiện rất nhiều. Các bạn xem rồi góp ý Commnet để 1 ngày đẹp trởi chip " Lột xác" cho em nó.




Blog Điện Tử | Tin Học - Chia sẻ kiến thức - Kết nối đam mê điện tử