Chat
Danh mục
Mạch đồng hồ led đơn tăng giảm độ sáng led.

Mạch đồng hồ led đơn tăng giảm độ sáng led.

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Mạch đồng hồ led đơn tăng giảm độ sáng led. đã được thêm vào giỏ hàng


Hi, lượn qua Google+ Chip thấy bạn Nguyen Thanh ( là CTV website Echipkool.com) chia sẻ mạch nguyên lý + Code Mạch đồng hồ led đơn có thể điều chỉnh được độ sáng đèn ( mà có 1 bạn từng mail hỏi chip vấn đề sao lại thay đổi được độ sáng). Bạn Nguyen Thanh Chia sẻ, Chip post lại để các bạn download về thí nghiệm làm mạch nhé. ( Chip không làm nên vấn đề gì sai số, hoặc gì gì đó các bạn liên hệ tác giả nhé)


Đây là Video Clip Mạch làm thật



Chú ý của tác giả cuối video như sau:

Chỉ cần ráp đúng như trong hình là chạy. Code này có 3 phím
Mode_key: p3.4
Select_key: p3.5
Bright_key: p3.3
Bright là phím chọn độ sáng: chỉnh phím này nhằm chọn độ sáng thích hợp nếu gắn nơi thiếu ánh sáng thì chỉnh tối bớt, có 8 mức sáng, độ sáng được lưu trong DS1307, khi gỡ pin CMOS ra là phải chỉnh lại.
Chức năng chính: bình thường hiển thị giờ, phút, ấn phím mode dời con trỏ qua 4 số tiếp theo là ngày/tháng, dời qua 4 số nữa là thời gian hẹn mở, dời sang 4 số cuối là hẹn thời gian tắt, sai số 1 phút.
Khi hiển thị giờ thì dấu ":" chớp/tắt, khi chỉnh ngày/tháng, dấu ":" tắt, khi chỉnh hẹn giờ, dấu ":" sáng. Dấu ":" nối với ngõ ra phụ của DS1307, tần số chớp là 1s.
Note: tác động phím bằng cạnh xuống.


Đây là một số hình ảnh mạch:



( Toàn bộ File Full Nguyên lý + Code...)
Khi nhấn nút "Tải Về Máy", bạn sẽ vào trang quảng cáo, vui lòng chờ 5 giây. Nút  hiện ra ở góc phải phía trên, nhấn vào để đến trang download

Blog Điện Tử | Tin Học - Chia sẻ kiến thức - Kết nối đam mê điện tử