Chat
Danh mục
Phần mềm khôi phục dữ liệu

Phần mềm khôi phục dữ liệu

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Phần mềm khôi phục dữ liệu đã được thêm vào giỏ hàng

SalvageRecovery cho Windows là một phần mềm khôi phục dữ liệu hàng đầu tiện ích phát hiện, xác định và phục hồi dữ liệu từ tất cả các loại ổ cứng PC. Tại sao bạn phải chờ đợi? Khôi phục dữ liệu bị mất của bạn ngay bây giờ với phần mềm tiên tiến nhất và dễ sử dụng.
Để tải về và cài đặt SalvageRecovery cho Windows hãy làm theo các hướng dẫn.

Tải về SalageRecovery cho Windows

Nhấp vào nút download màu xanh lá cây dưới đây để bắt đầu tải về.

Download

Tên file: sdsetup.exe, Dung lượng: 2,9 MB.

Khởi động trình cài đặt

Khi hộp thoại File Download xuất hiện nhấp nút "Run" nút.

Đợi cho tập tin để tải về và sau đó bạn có thể thấy một thông báo xác nhận, yêu cầu nếu bạn chắc chắn bạn muốn chạy phần mềm này. Click "Run" một lần nữa.




Khi hộp thoại Save As xuất hiện chọn một vị trí thư mục và lưu tập tin vào một vị trí được biết đến trên máy tính của bạn, ví dụ, máy tính để bàn của bạn.
Đợi cho tập tin đó để tải về và sau đó đóng tất cả các ứng dụng bao gồm cả trình duyệt.
Double-click vào biểu tượng tập tin đã lưu để bắt đầu quá trình cài đặt.


Khi bạn kích đúp vào file đã lưu, bạn có thể được hiển thị các cảnh báo từ Windows. Xác nhận của nhà xuất bản là SalvageData và sau đó bấm vào nút "Run" để tiếp tục cài đặt.


Bạn có thể phải đóng một số ứng dụng trên PC của bạn mà có thể ảnh hưởng đến việc lắp đặt, bạn sẽ được sau đó được hiển thị trong cửa sổ trình cài đặt dưới đây. Click "Next" để tiếp tục cài đặt.


Bạn có thể thay đổi các tùy chọn mặc định trên màn hình kế tiếp, nhưng trong hầu hết các trường hợp này là thích hợp, và bạn có thể nhấp vào "Cài đặt" để bắt đầu cài đặt SalvageRecovery cho Windows.



Bây giờ bạn đã được cài đặt tất cả các thông tin cần thiết để tiến hành, hộp theo dõi sự tiến bộ quá trình cài đặt.


Cuối cùng bạn sẽ thấy "Cảm ơn bạn đã cài đặt SalvageRecovery cho Windows" trang, click "Finish" để hoàn tất việc cài đặt và SalvageRecovery bắt đầu cho Windows.