Chat
Danh mục
►Điện thoại đầu tiên sử dụng 2 hệ điều hành

►Điện thoại đầu tiên sử dụng 2 hệ điều hành

Số lượng:
Thêm vào giỏ
►Điện thoại đầu tiên sử dụng 2 hệ điều hành đã được thêm vào giỏ hàng

THIẾT BỊ 'LAI' GIỮA MÁY TINH BẢNG, MÁY TÍNH CÁ NHÂN VÀ CẢ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH.

Kết hợp nhiều thứ cùng lúc - đây có lẽ là ưu điểm khác biệt của mẫu smartphone Loox F-07C mới nhất của Fujitsu mới được nhà mạng Docomo (Nhật Bản) giới thiệu.
Thực ra, có thể chúng mình đã nghe tới thiết bị cho phép hoạt động 2 chế độ, máy tính hoặc điện thoại, Fujutsu F-07C từ trước đây, nhưng Docomo mới đây mới chính thức biến điều không thể này thành có thể mà thôi.

Loox F-07C chạy trên 2 hệ điều hành Microsoft Windows 7 Home Premium 32bit và Symbian. Máy có kích thước và thiết kế hệt như 1 chú dế thông minh hiện đại, sở hữu 1 bàn phím QWERTY trượt, nên thân khá dày, 19,8mm. Trong khi đó, dài 125mm, rộng 61mm và nặng 218gram.
Theo Fujitsu, Loox F-07C sử dụng bộ xử lý Intel Antom tốc độ 1,2Ghz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ kết nối Bluetooth, wi-fi 802.11b/g/n. Màn hình của Loox F-07C có kích thước 4inch, độ phân giải 600x1024pixel.
Về khả năng chụp ảnh của Loox F-07C thì sao nhỉ? Máy ứng dụng camera sau 5megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động, dò tìm khuôn mặt, trong khi camera trước có độ phân giải 0,32megapixel. Camera sau có thể quay video độ nét chuẩn HD 720p, màn hình đủ sức hiển thị nội dung nét Full HD 1080p.
Cổng xuất HDMI để chia sẻ hình ảnh và video với màn hình HD cỡ lớn, cổng sạc điện USB cũng xuất hiện trên Loox F-07C.
Một chú dế có thể hoạt động như 1 chiếc PC mini, điều này khiến nhiều người lo lắng về thời lượng sử dụng của pin. Fujitsu khẳng định, nếu ở chế độ điện thoại thông thường, máy có thể chờ trong 600 giờ và thoại liên tục trong 370 phút. Nếu ở chế độ PC, với hệ điều hành Windows 7, LOOX F-07C có thể làm việc trong 2 tiếng trước khi tự động chuyển về chế độ điện thoại trước khi pin sắp hết.
Docomo cho biết, nhà mạng sẽ phân phối Fujitsu LOOX F-07C trong tháng 6 hoặc 7 sắp tới tại Nhật Bản với giá dự kiến khoảng 860USD.
Theo HN