Chat
Danh mục
Bộ ảnh nền windows dành cho phái nữ.

Bộ ảnh nền windows dành cho phái nữ.

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bộ ảnh nền windows dành cho phái nữ. đã được thêm vào giỏ hàng


Như thường lệ chúng ta lại đến với những bộ giao diện độc đáo, đẹp mắt dành cho hệ điều hành Windows 7. Bộ giao diện lần này hướng nhiều hơn đến đối tượng là các bạn nữ hoặc có thể là với 1 số bạn nam không mấy cá tính.
Đồ dùng cần thiết
Bộ giao diện nữ tính tải tại đây.
Công cụ Universal Theme Patcher (nếu bạn cài giao diện lần đầu) dành cho Windows 7 32bit tải tại đây (có cả phiên bản dành cho Windows 64bit nhưng nhiều người dùng đánh giá là không hiệu quả).
Công cụ Patch cho máy dùng Windows 7 64 bit tải tại đây.
Cài đặt
Đầu tiên bạn cần xác định phiên bản Windows mình đang dùng là 64 bit hay 32 bit rồi chọn 1 trong 2 công cụ dùng để patch file dll trên windows. Với những ai đã từng cài các bộ giao diện khác rồi thì bạn có thể bỏ qua bước này.
Tiếp đến các bạn tải gói giao diện ở trên về và giải nén ra ổ cứng của máy. Khác với những gói giao diện khác phải thay thế một vài file hệ thống phức tạp, với bộ giao diện này bạn chỉ cần chép nguyên vẹn tập tin Maverick_for_win7_by_dpcdpc11.theme và thư mục Maverick_for_win7_by_dpcdpc11 vào đường dẫn C:WindowsResourcesThemes.
Nếu phải chạy chương trình patch ở bước 1 thì các bạn cần khởi động lại máy để patch có tác dụng. Còn nếu không phải chạy bước 1 thì bạn có thể Click chuột phải vào Desktop > Personalize và chọn đến giao diện vừa chép.
Và đây là 1 số hình ảnh của bộ giao diện này.


Theo: Genk