Chat
Danh mục
Cách vào Facebook bằng phần mềm UltraSurf

Cách vào Facebook bằng phần mềm UltraSurf

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Cách vào Facebook bằng phần mềm UltraSurf đã được thêm vào giỏ hàng

UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của các ISP (Viettel, VNPT, FPT,.. ) để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới như Facebook.com, Twitter.com,… hoặc truy cập vào những trang web ngăn chặn IP từ Việt Nam. Đây là cách hiệu quả và dễ thực hiện nhất cho đến lúc này, khi mà cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS không còn hiệu quả

Gần đây các nhà cung cấp mạng FPT, Megavnn, Viettel,… chặn không cho phép chúng ta truy cập vào Facebook – mạng xã hội lớn nhất Việt Nam. Đã có khá nhiều bài viết, thủ thuật nói về thay đổi DNS server sang OpenDNS, GoogleDNS hay hosts của máy tính nhưng cách trên đã không còn tác dụng.
Mình muốn chia sẻ với các bạn UltraSurf – 1 phần mềm miễn phí giúp ta truy cập vào tất cả các trang web bị cấm (khuyến cáo trẻ em không nên vào các trang XXX bị cấm  ). Minh chọn UltraSurf giữa một “rừng” các phần mềm vì nó miễn phí, đơn giản, hiệu quả, dùng luôn không cần cài đặt. Các bạn hãy đọc kĩ các bước hướng dẫn bên dưới nhé..
  1. Tải bản UltraSurf mới nhất tại
2 . Giải nén và mở phần mềm. Nhấn vào Option và lựa chọn cấu hình như hình dưới đây rồi nhấn OK
3. Như vậy là bạn đã hoành thành xong, bạn đã có thể truy cập vào các trang bị cấm như Facebook bằng Internet Explorer.
Nếu bạn sử dụng Internet Explorer thì bạn đã hoàn thành. Nếu bạn sử dụng FireFox thì tiếp tục làm theo các bước sau
4. Tải addon cho Firefox wjbutton_en.zip , sau đó giải nén được filewjbutton_en.xpi . Bạn hãy click chuột trài vào file, giữ và thả và trong của số FireFox để cài. Hoặc bạn có thể trỏ vào file wjbutton_en.xpi, nhấp chuột phải chọn Open. Chọn tiếp Select program from a list nhấn OK. Trong cửa số chọn chương trình, nhấn vào FireFox và đánh dấu như hình dưới đây. ( click vào ảnh để xem cỡ lớn )
5. Sau khi cài xong addon này thì phía dưới cùng bên phải sẽ có 1 ô nhỏ WJ Disabled màu đỏ, bạn chỉ cần click vào chữ đó để đổi thành WJ Enabled là xong. Từ giờ bạn có thể truy cập các trang bị cấm dễ dàng. Khi nào không dùng nữa thì lại click vào chữ đó để Disabled. (chú ý: phải mở phần mềm UltraSurf để chạy cùng addon, nếu chỉ sử dụng addon không thì vô tác dụng )
Khi nào không muốn sử dụng các bạn hãy nhấn vào Exit để thoát hoàn toàn
BONUS: Hướng dẫn vào Facebook với UltraSurf ko ảnh hưởng tới các website khác
UltraSurf thì vào mấy trang khác tốc độ quá chậm, FacebookViet chia sẻ thêm 1 cách để bạn có thể vào các trang web khác bình thường, chỉ dùng UltraSurf đối với riêng Facebook, đây là cách nâng cao, khuyến cáo bạn phải có hiểu biết rõ ràng khi làm theo các chỉ dẫn dưới đây
Tạo file SwitchyAuto.pac bằng notepad ngoài ổ C với nội dung như sau:
function regExpMatch(url, pattern) {
 try { return new RegExp(pattern).test(url); } catch(ex) { return false; }
}

function FindProxyForURL(url, host) {
 if (regExpMatch(url, '.*://.*.?facebook.com/.*')) return 'PROXY 127.0.0.1:9666';
 if (regExpMatch(url, '.*://.*.?fb.me/.*')) return 'PROXY 127.0.0.1:9666';
 return 'DIRECT';
}
9666 là Listening Port của UltraSurf
Với Chrome , bạn vào Option > Under the Hood > Change proxy settings > LAN settings. Trong bảng như hình dưới, bạn bỏ dấu check ở tất cả các mục, bạn chỉ check vào ô Use automatic configuration script, điền đường dẫn của file SwitchyAuto.pac ngoài ổ C như sau:
Code:
file:///C:/SwitchyAuto.pac
Với IE thì bạn vào Control Panel > Internet Options > Connections rồi làm tương tự như với Chrome
Với Firefox thì bạn vào Options > Advanced > Network > Settings, ở mục Automatic proxy configuration URL bạn điền vào đường dẫn của file SwitchyAuto.pac ngoài ổ C như sau:
Code:
file:///C:/SwitchyAuto.pac
Với IE và Chrome, khi nào bạn bật UltraSurf lên thì vào lại mục LAN settingsbỏ check ở mục Proxy Server và check lại vào mục Automatic Configuration như ở hình phía trên. Hoặc sử dụng registry để nhanh chóng chuyển đổi. Tạo file proxy.reg ở ngoài ổ C bằng notepad với nội dung như sau:
Code:
Windows Registry Editor Version 5.00

[HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionInternet Settings]

"ProxyEnable"=dword:00000000
"ProxyOverride"="127.0.0.1"
"ProxyServer"="127.0.0.1:9666"
"AutoConfigURL"="file:///C:/SwitchyAuto.pac"
Mỗi lần sau khi bạn chạy UltraSurf, bạn chạy thêm file proxy.regnày để hệ thống tự đổi sang sử dụng Automatic Configuration màkhông cần phải vào LAN settings để chỉnh.
Cách này giúp bạn vào được Facebook mà không làm ảnh hướng tới tốc độ duyệt web ở các trang khác do file SwitchyAuto.pac sẽ buộc hệ thống chỉ sử dụng proxy cho trang facebook mà thôi .
Nguon truycapfacebook.com