Chat
Danh mục
Sao lưu Driver trước khi cài lại Windows

Sao lưu Driver trước khi cài lại Windows

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Sao lưu Driver trước khi cài lại Windows đã được thêm vào giỏ hàng


Hẳn là với những người không có nhiều kinh nghiệm về sử dụng máy tính, cũng như tìm kiếm trên mạng, thì việc cài đặt đủ, đúng và chính xác những gì máy tính yêu cầu là điều khá khó khăn. Nhưng nếu không cài lại hệ điều hành thì bạn sẽ phải chịu cảnh sống chung với virus khó chịu và không an toàn với dữ liệu bạn có.
Một giải pháp được đưa ra cho những người dùng đã từng rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan này chính là sao lưu (backup) lại những Driver hiện có trên máy với trạng thái ổn định như thời điểm hiện tại và khôi phục lại chúng chỉ bằng 1 vài cú Click ngay sau khi cài lại hệ điều hành mới.
Driver Max là một trong các giải pháp khá tốt để sao lưu Driver mà lại miễn phí với những chức năng quan trọng trong đó có chức năng Backup Driver.
Driver Max có thể tải miễn phí tại trang chủ.
Sau khi cài đặt Driver Max sẽ tự động dò tìm những Driver hiện đang được cài trên máy tính hiện tại của bạn.
Quá trình dò tìm Driver kết thúc cửa sổ chương trình của Driver Max hiện lên với 4 mục chính là:
Driver Downloads and info: Tự động tìm thông tin và cập nhật cho các Driver cũ trên máy tính. Mục này yêu cầu bạn phải đăng kí nên không có gì để bàn.
Driver backup and restore: Mục chính mà chúng ta đang đề cập, sao lưu và phục hồi Driver hiện tại. Với 5 chức năng khá hữu ích và không cần phải đăng kí.
- Backup Drivers : Sao lưu lại toàn bộ Driver đã được cài đặt hoàn chỉnh trên máy bạn với 2 kiểu là sao lưu dưới dạng các thư mục Driver riêng biệt, và dạng khác là sao lưu vào một tập tin nén dạng zip để tránh ảnh hưởng của các loại virus đa hình mới tác động vào file .exe của Driver.
- Restore Drivers from backup: Khôi phục lại những gì bạn đã sao lưu tại mục Backup Drivers, sau khi cài lại hệ điều hành mới bạn chỉ việc cài đặt Driver Max rồi vào mục Restore Drivers from backup và chọn đường dẫn đến thư mục hay file nén mà bạn đã lưu Driver cũ của mình.
Sau khi khôi phục Driver Max sẽ yêu cầu khởi động lại máy, sau đó máy tính của bạn sẽ có đầy đủ tất cả cácDriver trước đó mà không phải bận tâm đếm việc tìm kiếm lại các Driver hiếm của mình nữa.
- Installed Drivers report: Mục này sẽ liệt kê cho bạn toàn bộ Driver hiện đã được cài với đầy đủ thông tin về phiên bản, ngày cập nhật và có thể lưu lại dưới dạng Web (HTML) hoặc dạng văn bản (text) bình thường để tiện việc tìm hểu sau này.
- Rollback Driver: Đưa các Driver mới cập nhật về phiên bản trước đó, do phiên bản mới cập nhật hoạt động không ổn định và thường xuyên phát sinh lỗi. Các bạn chỉ việc chọn Driver bị lỗi và nhấn Rollback.
- Restore points: Giống như công cụ Recovery của Windows, Restore Points sẽ đưa toàn bộ hệ thống của bạn về thời điểm đã được đánh dấu là thời điểm hệ thống hoạt động ổn định.
Popular hardware: cập nhật thông tin về các loại phần cứng phổ biến nhất trên thị trường của các dòng Desktop, Laptop v.v…
Online Account: thông tin và cập nhật các phiên bản mới với tài khoản Pro của Driver Max.

Theo Genk.vn