Chat
Danh mục
Easy Driver Pro 8.0.3 - Đáp Ứng Mọi Driver Cho Tất Cả Các Máy

Easy Driver Pro 8.0.3 - Đáp Ứng Mọi Driver Cho Tất Cả Các Máy

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Easy Driver Pro 8.0.3 - Đáp Ứng Mọi Driver Cho Tất Cả Các Máy đã được thêm vào giỏ hàng



Easy Driver Pro được thiết kế để quét và xác định vị trí các trình điều khiển cần thiết cho máy tính của bạn. Với giao diện đơn giản trực quan sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc tìm kiếm driver ngay cả người không rành về kỹ thuật. Việc sử dụng Easy Driver Pro không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nó còn có thể giữ cho máy tính của bạn cài đặt các trình điều khiển phù hợp nhất bạn không cần phải lo lắng về việc cài sai driver cho máy tính của bạn như trước đây nữa.
  Duy trì Up Trình điều khiển ngày

Easy Driver Pro 
sẽ nhận diện các thiết bị phần cứng trong máy tính của bạn và sẽ cho ra các kết qua tối ưu để máy tính của bạn luôn trong trạng thái đầy đủ diver nhất..
  Driver cho máy tính của bạn luôn đúng và phù hợp.

Easy Driver Pro 
sẽ xác định vị trí các trình điều khiển cụ thể bằng văn bản cho máy tính của bạn nếu bạn sở hữu một thương hiệu máy tính như Dell, HP Compaq, Gateway và thương hiệu của nhiều nhà sản xuất khác. Easy Driver Pro cũng sẽ tìm thấy các trình điều khiển chính xác cho máy tính của bạn ngay cả khi bạn sở hữu một máy tính được xây dựng trên nền tảng tùy chỉnh do người sử dụng
  Sao lưu và phục hồi các driver dễ dàng
Với
 Easy Driver Pro , bạn có thể sao lưu các trình điều khiển máy tính của bạn vào một đĩa CD, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc mất các trình điều khiển một lần nữa. Easy Driver Pro đã tích hợp sẵn trong wizard cho phép bạn sao lưu trình điều khiển máy tính của bạn một cách dễ dàng.

Giao diện






Driver new


Trang chủ

Nguồn shoptinhoc.com