Chat
Danh mục
Funny Photo Maker 1.17 - Tạo ảnh vui

Funny Photo Maker 1.17 - Tạo ảnh vui

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Funny Photo Maker 1.17 - Tạo ảnh vui đã được thêm vào giỏ hàng

Download Funny Photo Maker 1.17 Full, phần mềm tạo ảnh vui, phần mềm tạo ảnh hài hước, phần mềm làm khung ảnh, phần mềm đóng khung ảnh, phần mềm làm mờ ảnh, phần mềm làm nhòe mặt, phần mềm tạo hiệu ứng ảnh

 
Funny Photo Maker 1.17, Phần mềm tạo ảnh vui và thêm hiệu ứng cho ảnh

Funny Photo Maker’ là một trình biên tập hình ảnh, những người biết làm thế nào để tạo ra hình ảnh thật vui cười ngộ nhĩnh .Không giống như nhiều ứng dụng khác mà người sử dụng cuối cùng không biết chính xác những gì là phải làm, ý định của nó rất rõ ràng trong tên được đặt . Không có nghĩa là để thay thế cho các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác như Corel Draw, Photoshop, nhưng nhằm vào người dùng mới làm quen , những người muốn có một số hình ảnh vui vẻ của họ.

Với Funny Photo Maker, bạn có thể thêm cạnh, sương mù, sóng và nhiều hiệu ứng hình ảnh ấn tượng khác để chỉnh sửa hình ảnh, trang trí hình ảnh với khung ảnh được thiết kế tốt, và tạo ra bộ mặt ngộ nghĩnh thú vị. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh trong bất kỳ định dạng hình ảnh phổ biến sau xuất ra hình ảnh chất lượng cao như BMP, JPG, PNG và GIF hoạt hình. Funny Photo Maker là phần mềm miễn phí 100%.


Bây giờ bạn có một giải pháp dễ dàng hơn! Funny Photo Maker có một giao diện sử dụng thân thiện cho phép bạn nhanh chóng hiểu và sử dụng các chương trình mạnh mẽ. Toàn bộ quá trình chỉnh sửa đơn giản hóa thành 2 bước: Design Output. Kiến thức chỉnh sửa không có đồ họa phức tạp. Bạn có thể thêm khung hình và nhiều hiệu ứng tuyệt vời sau đó nhận được hình ảnh chỉnh sửa trong vòng vài giây. 

Funny Photo Maker là trình biên tập 3-trong-một bao gồm ba chức năng chỉnh sửa hình ảnh: ArtisticFrame và Face fun.. Có rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh theo từng chức năng giúp bạn tạo ra hình ảnh vui nhộn để chia sẻ. Bạn có thể thiết kế hình ảnh theo ý muốn bằng cách thêm các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, khung ảnh tinh tế và nền buồn cườiFunny Photo Maker mang lại sự sống cho các bức ảnh của bạn và cho phép chỉnh sửa ảnh của bạn trở thành một quá trình sáng tạo thẩm mỹ và thú vị.


Đó là miễn phí!
Funny Photo Maker 100% chương trình chỉnh sửa ảnh miễn phí. Bạn không cần phải trả bất kỳ đồng xu nào để sử dụng phần mềm tiện dụng này. Sau khi cài đặt, bạn có thể thưởng thức cập nhật miễn phí suốt đời. Không vần đăng ký , không có plugin , không có hình mờ (watermark) và không có cửa sổ pop-up yêu cầu để mua, nhưng hoàn toàn sạch sẽ và không có quảng cáo. Chỉ cần tải về và cài đặt, sau đó bạn có thể có một trải nghiệm hoàn toàn mới về sáng tạo chỉnh sửa ảnh.


Khi nhấn nút "Tải Về Máy", bạn sẽ vào trang quảng cáo, vui lòng chờ 5 giây. Nút  hiện ra ở góc phải phía trên, nhấn vào để đến trang xem phim.


Nguồn sinhvienit.net