Chat
Danh mục
Đăng ký bản quyền FileMinimizer Suite 7.0 trước ngày 5/8/2012

Đăng ký bản quyền FileMinimizer Suite 7.0 trước ngày 5/8/2012

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đăng ký bản quyền FileMinimizer Suite 7.0 trước ngày 5/8/2012 đã được thêm vào giỏ hàng


Nếu đĩa cứng máy tính bạn đầy ắp tập tin hình ảnh và tài liệu Microsoft Office, hay nếu bạn cần chia sẻ các tập tin dung lượng lớn, hãy dùng FileMinimizer Suite 7.0 của hãng Balesio. Phần mềm này cho phép giảm kích thước tập tin hình ảnh và tài liệu Office mà không làm giảm chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn nén tập tin thì phần mềm này có lẽ quá đắt.
Các tập tin mà phần mềm này tạo ra vẫn giữ nguyên định dạng và có thể dùng tương tự như các tập tin gốc. Phần mềm có thể xử lý các tập tin Excel, PowerPoint, Word và cùng với nhiều định dạng tập tin hình ảnh khác.

Bạn có thể chọn tập tin và mức độ nén (thấp, chuẩn, hay cao). Mặc định, phần mềm sẽ giữ lại tập tin gốc và tạo tập tin mới, thêm hậu tố ‘FILEminimizer’ vào sau tên tập tin. Tuy nhiên, bạn có thể thiết lập cho ứng dụng ghi đè lên tập tin gốc hay đặt tên khác.

Trong thử nghiệm dùng tùy chọn nén chuẩn, phần mềm có thể giảm kích thước các tập tin đồ họa trung bình khoảng 90%, chất lượng bị suy giảm chút ít nhưng khó nhận thấy (trừ khi phóng to chi tiết hình ảnh trên màn hình). Nếu bạn dự định in ảnh ra giấy thì nên chọn chế độ nén thấp, khi đó kích thước ảnh sẽ giảm còn khoảng 80%, và chất lượng ảnh in không bị ảnh hưởng nhiều. Kích thước các tập tin Office thông thường có thể nén từ 25-30% mà không bị giảm về chất lượng.

Ứng dụng tích hợp được với Microsoft Outlook và Lotus Notes nên bạn có thể dễ dàng đính kèm tập tin nén vào trong email. Nhờ FileMinimizer tích hợp Windows Explorer, bạn có thể gọi lệnh nén tập tin bằng cách nhấn chuột phải.

Hiện tại giá của FileMinimizer Suite khá đắt, khoảng $80. Rất may mắn là hiện nay tạp chí chip.de của Đức đang có chương trình khuyến mãi. Bạn có cơ hội sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký bản quyền FileMinimizer Suite:
1. Truy cập vào trang khuyến mãi
2. Điền tên và địa chỉ email theo mẫu
3. Kiểm tra hộp thư đã đăng ký, bạn sẽ nhận được thông tin về bản quyền

Cài đặt và kích hoạt:
1. Download FileMinimizer Suite về tại đây để cài đặt vào máy
2. Sau khi cài đặt và kích hoạt ứng dụng, trên màn hình Welcome, bạn click chuột vào nút Enter registration Code... để tiến hành kích hoạt bản quyền

3. Điền thông tin theo cái trường như trong email đã liệt kê



PS: Chương trình dự đoán sẽ kết thúc vào 5/8/2012, do đó hãy nhanh tay sở hữu bản quyền khi có thể nếu bạn cần sử dụng phần mềm này

Viễn Chinh
Theo XHTT