Chat
Danh mục
Vua Hải Tặc sẽ ra mắt mạng xã hội Việt Nam đầu tháng 8/2012

Vua Hải Tặc sẽ ra mắt mạng xã hội Việt Nam đầu tháng 8/2012

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Vua Hải Tặc sẽ ra mắt mạng xã hội Việt Nam đầu tháng 8/2012 đã được thêm vào giỏ hàng


SSGroup đã quyết định hợp tác độc quyền với FTC Online - Công ty cung cấp dịch vụ trực tuyến trên thị trường, hiện đang sở hữu cổng game Tik.vn - để cùng phát hành game One Piece - Vua Hải Tặc tại Việt Nam trên mạng xã hội. Dự kiến game sẽ phát hành vào đầu tháng 8/2012.
Tik.vn là mạng xã hội uy tín với khá nhiều sản phẩm thành công. Sự hợp tác ở sản phẩm Vua Hải Tặc giúp cho game thủ nhận được những dịch vụ đa dạng, tốt nhất từ hai nhà phát hành.
Game được xây dựng dựa trên nội dung bộ manga lừng danh nhất thế giới: One Piece. Bộ truyện kể về cậu bé Luffy với khả năng co giãn như cao su, cùng với những người bạn của mình trong cuộc hành trình chinh phục kho báu huyền thoại và tìm kiếm danh hiệu Vua Hải Tặc.



One Piece - Vua Hải Tặc có thiết kế đồ họa đẹp mắt, tỉ mỉ. Màu sắc tươi sáng và hình ảnh sống động. Những bản đồ được thiết kế giống với nguyên mẫu. Đặc biệt hơn là hình tượng nhân vật vô cùng quen thuộc và đậm chất truyện tranh.
Lối chơi của game đầy lôi cuốn với rất nhiều tính năng độc đáo và thú vị. Từ những tính năng dành cho cá nhân như: Tầm bảo, lôi đài, tài nguyên chiến... cho tới những tính năng cần sự phối hợp đồng đội như: phụ bản, săn boss hay hải đoàn chiến.
Vì game hoàn toàn không có cash shop, nên game thủ có thể nhận được phần thưởng khổng lồ mỗi ngày do hệ thống trao tặng. Cùng với đó là các hoạt động nhận thưởng theo giờ nhất định. Hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong công cuộc chinh phục đại dương.
Game hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ cũng như cộng đồng fan truyện tranh những cuộc phiêu lưu lý thú và đầy kịch tính. Trải nghiệm cảm giác trở thành thuyền trưởng, xây dựng lực lượng, nâng cấp tàu chiến và cùng với băng hải tặc của mình chinh phục đại dương chắc chắn sẽ làm game thủ phấn khích.
Trang chủ của SSGroup : http://haitac.game5.vn/
Trang chủ của phiên bản do TIK đảm nhiệm: http://haitac.tik.vn/
Một số hình ảnh game:









Uyên Uyên
Theo XHTT