Chat
Danh mục
Miễn phí bản quyền Advanced SystemCare PRO 6 đầu năm 2013

Miễn phí bản quyền Advanced SystemCare PRO 6 đầu năm 2013

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Miễn phí bản quyền Advanced SystemCare PRO 6 đầu năm 2013 đã được thêm vào giỏ hàng



Chip hay chăm sóc máy tính bằng phần mềm Advanced SystemCare 6.0 Pro dùng hay lắm..còn có cả chức năng gỡ  bỏ chương trình triệt để không kém gì Revol cả..Chip gửi ké phần mềm này cho các bạn điện tử sử dụng nhé..^^" 



Trong một năm qua, Advanced SystemCare PRO đã được người dùng chào đón rộng rãi và trở nên hấp dẫn hơn kể từ khi phiên bản Advanced SystemCare PRO 6 ra đời. Các đợt giveaway  tạo cơ hội người dùng tiếp cận gần hơn với sản phẩm mạnh mẽ này của IObit và có thể sở hữu một bản quyền chính hãng miễn phí từ nhà xuất bản chương trình. Kèm theo đó, người dùng có thể trải nghiệm phần mềm chăm sóc máy tính được xếp vào hàng đầu của thế giới này.
Để chào đón năm 2013, Softpedia kết hợp với IObit tặng miễn phí bản quyền chương trình này cho người dùng kéo dài từ 31/12 đến 30/01/2013 này.
  • Nhà phát hành : IObit
  • Giấy phép : Miễn phí từ Sofpedia.com
  • Dung lượng : 19.4MB
  • Hỗ trợ: Windows 2K/XP/Vista/7/8.
Mọi chi tiết về sản phẩm này bạn có thể xem tại bài viết mà mình đã giới thiệu trước đây bằng cách click vàođây.

Hướng dẫn nhận bản quyền Advanced SystemCare PRO 6 miễn phí 1 năm

Là chương trình khuyến mãi được Softpedia kết hợp với nhà sản xuất IObit nên bạn cần làm theo hướng dẫn sau của tinhoc24h. Mình không thể post link trực tiếp vì sẽ bị yêu cầu tháo gỡ từ họ nếu như họ đọc qua bài viết này.
Bước 1: Truy cập vào trang khuyến mãi của Softpedia tại đây và click vào dòng chữ Click here to get your Advanced SystemCare Professional license ở cuối bài viết.
Bước 2: Nó sẽ chuyển bạn đến trang khuyến mãi của IObit. Tại đây các bạn nhập vào Email của mình và nhấp chọn nút GET IT NOW.
Bước 3: Click vào link download của Softpedia để tải về bản mới nhất của Advanced SystemCare PRO 6 và sử dụng bản quyền trên cửa sổ để kích hoạt sau khi cài đặt hoàn thành.
Bây giờ bạn đã sở hữu một bản quyền miễn phí của phần mềm chăm sóc hệ thống trị giá $29.99 này với thời hạn sử dụng lên đến 1 năm. Nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội nhận giấy phép từ chương trình khuyến mãi này bạn có thể sử dụng bản quyền dưới đây để kích hoạt.
License Code: 65792-57FC4-5CEC1-677C4
key 2:  D1CC9-8F326-6695F-5C4C4
Theo Tinhoc24h.info