Chat
Danh mục
Lập trình hiệu ứng quảng cáo Led

Lập trình hiệu ứng quảng cáo Led

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lập trình hiệu ứng quảng cáo Led đã được thêm vào giỏ hàng

Một số hiệu ứng LED quảng cáo thông dụng

1. Hiệu ứng đổ nước :

- Kiểu Đổ Nước trong kỹ thuật điều khiển LED: Là một dạng cơ bản và thường ứng dụng nhiều để miêu ta sinh động những hình ảnh như chai nước, chai rượi, Ly cafe, dòng thác chảy...
- Giá bán đoạn code này là 50.000 VNĐ. Bạn nào có nhu cầu có đoạn code lập trình cho kiểu đổ nước hãy liên hệ qua email: eChipKool.Com@gmail.com, sau đó chuyển tiền qua tài khoản mình sẽ gửi link dạy viết code cho kiểu đổ nước qua email cho bạn.



2. Hiệu ứng đánh đu

Đây là một kiểu chớp qua lại giống như đánh đu
- Trong kỹ thuật làm hộp đèn LED kiểu này vẫn được ưa chuộng.
- Tên Gọi Khác: Có thể gọi là kiểu con lắc, Đánh đu...
 - Giá bán đoạn code này là 50.000 VNĐ. Bạn nào có nhu cầu có đoạn code lập trình cho kiểu đổ nước hãy liên hệ qua emai; eChipKool.Com@gmail.com, sau đó chuyển tiền qua tài khoản mình sẽ gửi link dạy viết code cho kiểu đổ nước qua email cho bạn.



3. Hiệu ứng Fadding

- Kiểu Fadding: đó là sự thay đổi về cường độ sáng, Trong thực tế khi ta làm điều này với LED 3 màu RGB sẽ dẫn tới sự thay đổi về cảm nhận màu sắc của người nhìn. Khi ta làm điều này với LED đơn sắc sẽ dẫn đến cảm nhận thay đổi về cường độ ánh sáng mờ hay sáng tỏ.
- Phương pháp rẻ tiền khi thiết kế mạch trong việc thay đổi cường độ ánh sáng đó là sử dụng thay đổi về độ rộng xung( PMW).
 - Giá bán đoạn code này là 50.000 VNĐ. Bạn nào có nhu cầu có đoạn code lập trình cho kiểu Fadding hãy liên hệ qua email: eChipKool.Com@gmail.com, sau đó chuyển tiền qua tài khoản mình sẽ gửi link dạy viết code cho kiểu đổ nước qua email cho bạn.



4. Hiệu ứng dịch trái - Phải

- Kiểu dịch chuyển sang trái, sang phải: Nếu chúng ta dịch chuyển nhiều cổng cùng lúc, và số cổng còn lại để tối, nó giống như ta nhìn cảnh vật trong khung cửa sổ nhỏ hơn cảnh vật thực. Khi ta di chuyển khung cửa sổ này qua lại để nhìn cảnh vật, sự tương quan khi ta cho sáng một số cổng nhất định di chuyển qua những lại giữa toàn bộ các cổng ta sẽ thấy sự tương quan giữa khung cửa và cảnh thực lớn hơn.

 - Giá bán đoạn code này là 50.000 VNĐ. Bạn nào có nhu cầu có đoạn code lập trình cho kiểu đổ nước hãy liên hệ qua email: eChipKool.Com@gmail.com, sau đó chuyển tiền qua tài khoản mình sẽ gửi link dạy viết code cho kiểu đổ nước qua email cho bạn.


4. Hiệu ứng sao băng

- Kiểu này đòi họi mạch điều khiển phải có chế độ thay đổi cường độ sáng bằng cách thay đổi độ rộng xung PMW hay analog( thay đổi cường độ dòng điện, hoặc điện áp...). Kiểu này có đặc điểm khi ta nhìn giống như có vệt sao băng trôi nhẹ qua lại hay lên xuống trong bảng hiệu. 
- Kiểu Sao Băng là kiểu phức tạp và khó trong lập trình điều khiển chớp. Thỉnh thoảng khi đi ra đường ta chợt thấy trên những cây người ta để đèn ống cho trôi xuống giống như tuyết rơi. Đó là kiểu sao băng, nhưng nhưng ống này cho chạy ngẫu nhiên. Để hoành tráng và màu sắc rực rỡ cần những cái dài hơn và có thể điều khiển đồng bộ... 
 - Giá bán đoạn code này là 100.000 VNĐ. Bạn nào có nhu cầu có đoạn code lập trình cho kiểu đổ nước hãy liên hệ qua email: eChipKool.Com@gmail.com, sau đó chuyển tiền qua tài khoản mình sẽ gửi link dạy viết code cho kiểu đổ nước qua email cho bạn.


Tham khao dientuvanminh

Điện Tử | Tin Học - eChipKool.Com - Chia sẻ kiến thức - Kết nối đam mê điện tử