Chat
Danh mục
Quạt đèn led tạo hình 3D Hologram đỉnh cao của quảng cáo

Quạt đèn led tạo hình 3D Hologram đỉnh cao của quảng cáo

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Quạt đèn led tạo hình 3D Hologram đỉnh cao của quảng cáo đã được thêm vào giỏ hàng

Với sự phát triển vượt bật của khoa học kỹ thuật, các phương tiện truyền thông hiện đại ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của con người. Và giờ đây, thay vì những biển quảng cáo cồng kềnh chiếm nhiều diện tích, hay những poster ảnh chán ngắt đầy tốn kém mà chẳng khiến mọi người ngó lờ tới, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Quạt 3d hologram fan – thiết bị trình chiếu led 3d quảng cáo hiệu quả nhất .
Quạt 3D hologram – Công nghệ tạo hình ảnh quảng cáo 3D thế hệ mới
Để quảng cáo của bạn giữ chân người xem càng lâu càng tốt thì Quạt đèn led tạo hình 3D Hologram sử dụng led quay 3d chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho đến thời điểm hiện nay, 1 quảng cáo thông thường chỉ được 2D cùng với những ánh đèn led nhấp nháy và những chữ quãng cáo chạy theo đèn led đã là quá tầm thường với khách hàng nhưng đối với LED Fan 3D Hologram sử dụng đèn hologram tạo nên sự khác biệt rõ ràng từ hình ảnh cho đến cách thể hiện, không những giữ mắt khách hàng mà còn tạo nên thương hiệu của bạn ăn sâu vào tâm trí khách hàng 1 cách tự nhiên không hề hay biết.

Quạt Led 3D Hologram

Máy quảng cáo ba chiều này sử dụng đèn LED xoay mật độ cực cao để hiển thị đồ họa 3D, hoạt hình hoặc video. Quạt 3D Hologram là màn hình 3D quảng cáo mới nhất và hấp dẫn nhất cho trung tâm mua sắm, ga tàu điện ngầm, nhà hàng , triển lãm, bảo tàng, cửa hàng trang sức, tiệc tùng và hơn thế nữa. Được trang bị 224 đèn LED,nó cung cấp kích thước màn hình 42 x 42cm và độ phân giải lên tới 450 x 224 pixel. Hình ảnh trông như không có viền và nền, có cảm giác như lơ lửng trong không khí. Dễ dàng sử dụng, cắm vào là có quảng cáo.

Nó có thể được cài đặt trên tường và sẽ không chiếm quá nhiều không gian. (Chiều cao cài đặt phải là 3 mét hoặc cao hơn, nếu không, cần phải có vỏ bảo vệ.) Thẻ TF đi kèm đi kèm với phần mềm chỉnh sửa và bạn có thể tự chỉnh sửa video và đồ họa, linh hoạt để thay thế nội dung quảng cáo. Hỗ trợ các định dạng phương tiện MP4, AVI, RMVB, MKV, GIF, JPG và PNG

Hiện nay, với sự đột phá mới của làng quảng cáo, một sản phẩm trình chiếu hình ảnh ba chiều vừa được đưa ra thị trường đang làm mưa làm gió tại các trung tâm mua sắm.



Quạt 3d Hologram Fan với các dãy đèn led 3d hologram chuyển động tạo nên các hình chiếu 3D sinh động không khác gì những công nghệ trong phim khoa học viễn tưởng mà bạn từng xem qua

Tuyệt vời hơn nữa là bạn còn có thể tự thay đổi và thiết lập để tạo ra những hình chiếu với chủ đề như ý bản thân mình mong muốn mà không mất bất kỳ chi phí nào cả, chỉ cần một chiếc máy tính và mạng wifi ổn định, bạn đã có thể show các quảng cáo 3D động độc đáo để thu hút sự tò mò quan tâm của khách hàng

Quạt “Hồ lô” thích hợp để sử dụng trong các Shoping Mall, cửa hàng thời trang, nhà hàng, rạp phim, quán bar, triển lãm hay các sự kiện v.v… tất cả những nơi cần chạy hình ảnh hiện thị quảng cáo.


Ứng dụng Quạt Led 3D holgram Quảng Cáo trong shopping, Nhà Hàng, Lễ Hội, Tổ chức sự kiện, v.v…
Ngoài ra, LED Fan 3D trình chiếu Hologram cực dễ sử dụng, không tốn nhiều thời gian thao tác và lắp đặt. Có thể giám sát thông qua kết nối với smartphone

TÌM MUA LED FAN 3D HOLOGRAM => ĐẾN NGAY ECHIPKOOL SHOP

Có được chiếc quạt LED Fan 3D Hologram quả thật là tuyệt vời đúng không nào. Bạn muốn tìm mua và sở hữu bảo bối này? Hãy đến và đặt mua ngay tại eChipKool SHOP. Hiện sản phẩm đã có mặt tại cửa hàng của chúng tôi, giá thành cực kỳ cạnh tranh và ưu đãi, kính mong các bạn đừng bỏ qua sản phẩm này.

Lí do các bạn nên mua Quạt led tạo hình 3D hologram fan tại eChipKool SHOP
Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra.
Dịch vụ giao hàng gọn lẹ, nhanh chóng
Luôn sẵn sàng trợ giúp, tư vấn nhiệt tình.hướng dẫn thay quảng cáo và cài đặt
Niềm tin của khách hàng chính là uy tính của chúng tôi.
Lưu ý: sản phẩm này tránh để tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt, nếu sử dụng ngoài trời nên có dụng cụ che chắn bảo vệ.

-----------------------------------------------------------------------------------

DV2 - Mua linh kiện về làm mạch nhanh - Miễn phí Ship




DV3 - Kênh youtube chia sẻ kiến thức điện tử thực hành ngay


DV4 - Kênh cộng đồng Facebook Điện Tử ChipKool




eChipKool - Chia sẻ kiến thức Kết Nối đam mê điện tử