Chat
Danh mục
Phần mềm thiết kế mạch Fritzing cho người mới bắt đầu

Phần mềm thiết kế mạch Fritzing cho người mới bắt đầu

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Phần mềm thiết kế mạch Fritzing cho người mới bắt đầu đã được thêm vào giỏ hàng

Các bạn mới học điện tử , thường bắt đầu học cách xây dựng mạch điện tử của mình trên các procject board hay breadboard, và các phần mềm thiết kế mạch điện .Nhưng nếu xây dựng trên project board thì liệu có phần mềm nào có thể làm được 1 cách trực quan không ?


Các phần mềm thiết kế mạch thì có nhiều vô số kể , nhưng đa số các phần mềm ấy luôn đòi hỏi key , bản quyền nhưng với fritzing thì hoàn toàn không như vậy .

Mình xin giới thiệu đến các bạn 1 phần mềm thiết kế mạch mới vô cùng hay và dễ sử dụng .
Đó là phần mềm FRITZING . Phần mềm thiết kế phần cứng mã nguồn mở
hỗ trợ thiết kế mạch , PCB ,và đặc biệt là khả năng thiết kế mạch điện tử trên breadboard vô cùng tiện lợi , với giao diện phần mềm trực quan , lý thú ,có thể sử dụng trong các buổi dạy trên lớp, các bạn có thể học cách sử dụng phần mềm tại trang chủ :http://fritzing.org/

ABOUT FRITZING
Fritzing is an open-source hardware initiative to support designers, artists, researchers and hobbyists to work creatively with interactive electronics. We are creating a software tool, a community website and services in the spirit of Processing and Arduino, fostering an ecosystem that allows users to document their prototypes, share them with others, teach electronics in a classroom, and layout and manufacture professional pcbs.
http://fritzing.org/download/

Sau đây là những hình ảnh giao diện thiết kế của fritzing mà mình đang thử nghiệm :
 Thiết kế trên bread board :





 Thiết kế mạch nguyên lý :

 


Thiết kế mạch in :




Chúc các bạn trải nghiệm vui thích với ứng dụng mới này .

Blog Điện Tử | Tin Học - Chia sẻ kiến thức - Kết nối đam mê điện tử