Chat
Danh mục
Mạch Điều Khiển Thiết bị điện 220V bằng Remote TV Sony

Mạch Điều Khiển Thiết bị điện 220V bằng Remote TV Sony

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Mạch Điều Khiển Thiết bị điện 220V bằng Remote TV Sony đã được thêm vào giỏ hàng



Sau mấy ngày test chương trình điều khiển thiết điện gia đình bằng Remote TV Sony cùng thiết kế mạch In, Cuối cùng cũng thành công, Chip chưa làm mạch thật chỉ mới test trên board cắm...nhưng đã ok lắm rồi..^^

Sự tích chip làm mạch này là vì mới chuyển lên HN làm việc, phòng trọ có cái quạt cây đứng muốn bật/ tắt nó phải vặn nút, cứ mỗi đêm đang say giấc nồng mà bò lổm ngổm dậy vặn ức chế lắm, nên Chip tính làm 1 thiết bị điều khiển từ xa bật cho tiện hì hì.

Chỉ với chiếc điều khiển TV Sony bé như bên dưới các bạn hoàn toàn có thể đóng mở các thiết bị điện 220V ( Quạt, bóng đèn,...) từ xa mà không cần phải đến gần để bật nút .


Video Test mạch điều khiển remote TV sony 1 kênh cho quạt 220VAC

I. Mạch Nguyên Lý chuẩn:
Nguyên lý Chip tự thiết kế có tham khảo nhiều nguồn trên google để đưa ra bản cuối cùng này. Các bạn có thể tham khảo tài liệu sau. Gồm Mạch nguyên lý + Code 
II. Mạch Layout làm mạch:





III. Chương trình điều khiển Hệ thống mạch chuẩn:
Tài liệu mà các bạn download bên trên đã có Code Asm rồi, nhưng code đó test mạch chưa chạy được, muốn chạy được luôn và ngay thì dùng code chip đã Fix test chạy thực tế rồi.

( Nguyên lý + Layout Orcad + Mạch In )
( Code Asm nạp IC 89C51)
Buy Now: Liên hệ admin: New.moon9xone@gmail.com

IV. Hướng dẫn: Khi mua code và Mạch In sẽ được hướng dẫn chi tiết hơn.




♥ Chip tính thử dùng điều khiển Remote TV Sony Điều khiển động cơ - để làm điều khiển oto trẻ con chơi cho đỡ buồn. Mạch chip vẽ điều khiển qua mạch cầu H đơn giản nhưng hiệu quả test đã ổn, còn vấn đề là làm mạch thật mà kinh phí thì chưa có..hic.










EchipKool - Chia sẻ kiến thức - Kết nối đam mê điện tử